Nguyên tắc quan yếu để kiểu dáng nội thất phòng ngủ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 28/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Bạn sẽ cần phải quan tâm tới hơi rộng rãi nhân tố như màu sắc, ánh sáng, chất liệu hay bắt mắt cá nhân lúc lên kế hoạch để trang trí, kiểu dáng phòng ngủ cho mình. do đó, nắm được những nguyên tắc quan yếu để bề ngoài nội thất phòng ngủ sẽ giúp bạn thoả thích sáng tạo, đưa ra các lựa chọn tối ưu nhất.
    Luôn giữ gọn ghẽ
    Hơn bất kỳ không gian nào khác, phòng ngủ là nơi mọi thứ luôn cần nằm trong thứ tự nhất định, tuyệt đối hạn chế hiện trạng bừa bộn. Phòng ngủ lộn xộn là một trong các nguyên gây tác động đến sức khỏe và chất lượng những giấc ngủ của bạn. do đó một vài lời khuyên sắp đặt đồ đạc dưới đây sẽ thật sự đáng để bạn cân nhắc:
    • Hãy bắt đầu bằng phương pháp tạm bợ đưa các thiết bị không thực thụ cần thiết ra khỏi phòng. mang những món đồ chính trong phòng, bạn có thể chọn lọc bí quyết sắp xếp bổ sung thêm những phụ kiện cần phải có dễ dàng hơn.
    • đựng gọn đồ đạc trong ngăn kéo tủ hoặc bố trí gọn ghẽ dưới gầm giường sẽ là phương án không thể bỏ qua
    • Bạn sở hữu thể treo rèm để che đi phần ko gian làm việc, tập thể dục hay đọc sách báo trong phòng để tha hồ hơn lúc ngủ
    [​IMG]
    phòng ngủ trong cái biệt thự đẹp
    Tạo tâm điểm
    Trong phòng ngủ, giường ngủ có thể coi là tâm điểm chính và cũng là món đồ sở hữu vai trò quan trọng nhất. ngoài ra, giường ngủ cũng là thiết bị có kích thước to chiếm 1 phần diện tích không nhỏ trong phòng là trọng điểm để mọi đồ đoàn khác được sắp đặt bao quành. khi bạn bước vào căn phòng, ấn tượng trước hết Đó chính là cái giường ngủ, không những thế các giấc ngủ hàng ngày của bạn cũng gắn liền có món đồ thân thiện này.
    chọn lọc bề ngoài, ý tưởng riêng cho giường ngủ góp phần hình thành thời trang cho đầy đủ ko gian phòng ngủ. ngoài ra, có hơi phổ biến phương pháp để bạn trang trí thêm cho chiếc giường ngủ của mình tỉ dụ như đặt một tấm thảm ở phía dưới, trang hoàng bằng đèn ngủ ở 2 bên, treo tranh ảnh hay trang trí bằng hoa văn ở phần tường phía trên đầu giường ngủ. phần nhiều đều giúp phòng ngủ trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn có điểm đặc sắc chính là khu vực giường ngủ được mẫu mã, trang hoàng đúng cách thức.
    [​IMG]
    Nguyên tắc chọn màu sắc
    Chọn màu sơn nội thất chính trên tường bao quành phòng sẽ quyết định cảm giác, tâm trạng bạn khi sống ở đây. tiêu dùng màu sáng sẽ giúp tạo cảm giác đa dạng, thoáng đãng khi mà những màu tối hơn, đậm hơn đem lại không khí đầm ấm, thân tình cho căn phòng. Bạn có thể tham khảo 2 cách tiêu biểu để chọn màu sơn cho phòng ngủ:

    1. sử dụng màu trung tính như màu trắng, màu xám hay màu đen. Phương án này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để chọn lọc màu sắc, thiết kế cho những món đồ nội thất, trang trí trong phòng.
    2. lựa chọn thứ hai hơi đơn giản Đó là sơn đa số các bức tường với màu sắc ưa chuộng của bạn. ngoài ra, tuyển lựa 1 bức tường để tạo điểm nổi bật (thường là bức tường phía đầu giường), hãy chọn 1 màu sơn khác biệt, phong cách cho phần không gian này. tiêu dùng các họa tiết hoa văn trang hoàng độc đáo, đa dạng và nhiều màu sắc cũng là cách thức hoàn hảo để khiến cho mọi vật trở thành sinh động hơn.
    [​IMG]
    Nguyên tắc về ánh sáng
    thường ngày, bạn sẽ dành gần như thời gian để thu giãn cảm giác thân mật, ấm cúng trong căn phòng ngủ của mình. tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng sẽ cần những đổi thay để tránh sự nhàm chán và cũng để bạn tiện lợi làm cho những công việc tư nhân khác. Nguồn ánh sáng chung cho cả phòng chính yếu sẽ tới từ đèn è cổ hoặc đèn chùm, không những thế đèn bàn hay đèn ngủ phía đầu giường là những đồ vật cấp thiết có đến cảm giác ấm áp, thư giãn cho căn phòng. dùng công tắc điều chỉnh cường độ ánh sáng cũng sẽ giúp tạo điều kiện cho bạn cởi mở, tha hồ hơn khi muốn đổi thay cảm giác của mình.
     

Chia sẻ trang này