NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG, phương pháp LẮP ĐẶT VÀ tiêu dùng CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 9/1/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã quá quen thuộc với các vật dụng cảm biển thông minh thuần tuý cơ thể bạn hoạt động những đồ vật điện tử cũng hoạt động them. Ví như trang bị cảm biến vận động cảm biến hồng ngoại được hơi nhiều người ưu chuộng tiêu dùng để bảo vệ gia đình bạn thuần tuý là vật dụng đảm bảo an ninh trong gia đình hoặc cũng mang thể làm mọi thứ trở lên thông minh bởi di chuyển của người sử dụng.
    phổ biến người nghi vấn về nguyên tắc hoạt động của thiết bị cảm ứng hồng ngoại cũng như cách tiêu dùng cảm biến hồng ngoại như thế nào? Bài viết sau, e-s.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về phương pháp lắp đặt cảm biến hồng ngoại, cách thức tiêu dùng cảm biến hồng ngoại.

    Để hiểu rõ hơn về cách thức lắp cảm biến hồng ngoại, chúng ta cần Phân tích rõ hơn về nguyên tắt hoạt động của cảm biến hồng ngoại.
    [​IMG]
    Nguyên tắc hoạt động của cảm biến hồng ngoại:
    Cảm biến hồng ngoại hay còn gọi là công tắc cảm ứng hồng ngoại, công tắc hồng ngoại. Được gọi là “công tắc” vì cảm biến này hoạt động có thể điều khiển bật tắt được điều hòa, tivi, …
    Nguyên tắc hoạt động của công tắc cảm ứng hồng ngoại: Hoạt động trên nguyên tắc chỉ nhận và phát hiện các tia hồng ngoại được phát ra từ các vật thể khác. Sau khi phát hiện được nguồn nhiệt, phòng ban cảm biến sẽ Nhận định và thông tin tới bộ điều khiển.
    các nguồn phát tia hồng ngoại thường là những vật thể với nhiệt độ trên 35 độ C như con người, động vật hoặc một nguồn nhiệt bất kỳ.
    bí quyết lắp đặt công tắc hồng ngoại:
    Cảm biến hồng ngoại được mẫu mã để lắp đặt đơn giản. e-s.vn giới thiệu tới bạn hai phương pháp lắp đặt đơn giản, bạn sở hữu thể chọn lựa được phương pháp lắp đặt phù hợp có ngôi nhà của mình:
    cách 1: sử dụng nguồn 5V – DC: Bạn mang thể tiêu dùng nguồn điện 5V để sản xuất điện cho trang bị phê duyệt công micro USB bên hông của sản phẩm. Bí quyết lắp đặt này phù hợp đối với trường hợp sản phẩm được đặt trên bàn.
    cách 2: dùng nguồn 220V – AV trực tiếp: Mở nắp nhựa phí dưới sản phẩm và tiến hành đấu dây như hình vẽ, đấu trực tiếp vào nguồn điện. Những này thích hợp có những cảm biến hồng ngoại được gắn trên nai lưng.
    phương pháp dùng cảm biến hồng ngoại:
    dùng cảm biến hồng ngoại rất đơn giản: người mua chỉ cần điều gắn lên tường, lên nai lưng nhà hoặc ở vị trí phù hợp. Sau Đó cài đặt khuôn khổ Quan sát, khi sở hữu người xuất hiện trong bán kính khăng khăng hoặ chuyện động thì sẽ tự động bật / tắt những trang bị được kết nối.
    Bạn có thể điều khiển bất kỳ các vật dụng nào với remote hồng ngoại như tivi, điều hòa, quạt treo tường,.. Trên điện thoại di động.
    bí quyết sử dụng cảm biến hồng ngoại thật thuần tuý đúng không? Bạn còn có câu hỏi gì? Hãy địa chỉ ngay với tư vấn viên của e-s.vn để được trả lời ngay nhé.
    Truy cập: https://e-s.vn/cam-bien-chong-trom-hong-ngoai để biết thêm phổ biến sản phẩm cảm biến hồng ngoại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này