Nguyễn Quốc Khánh chuyên seo từ khóa chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Công cụ phân tích từ khóa của Google AdWords có thể thể hiện thị cho bạn nhiều hơn những gì bạn biết. Và trong ví dụ vừa nêu tôi đã khám phá ra rằng từ khóa “giày dép”có tới gần 30.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng nhưng có hơn 8 triệu người đang sử dụng từ “giày”. Vì vậy nếu bạn phân tích từ khóa sẽ thấy thêm những từ khóa rất nhiều người tìm nhưng bạn có thể không biết.
    Nếu bạn có điều kiện hãy mua tài khoản ahref.com để phân tích bạn sẽ có kết quả chuẩn xác nhất. Tuy nhiên tôi vẫn hay dùng tài khoản miễn phí hoặc không cần đăng ký nhưng vẫn biết thông số của đối thủ.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo tphcm.

    Những thông số như tổng số backlink là số lượng backlink từ các trang web khác về trang web sẽ được thể hiện trên kết quản phân tích. Nó cũng báo cho bạn biết được số lượng backlink dofollow, nofollow và các backlink từ trang .edu, .net, .gov… Tuy nhiên việc quan trọng hơn cả bạn cần làm là theo dõi đối thủ đang tăng giảm backlink, nếu thấy trang web bị giảm backlink nhiều chứng tỏ website đó sử dụng nhiều backlink các diễn đàn hoặc các nguồn không tốt. Đây sẽ là lợi thế cho bạn trong cuộc chạy đua backlink với đối thủ.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại nguyenquockhanh seo.

    Bạn đã có định hướng từ khóa theo kinh nghiệm và phân tích đối thủ nhưng có thể còn nhiều từ khóa bạn không thể lường trước. Vì vậy Google đã cung cấp một giải pháp giúp bạn hiểu khách hàng đang tìm kiếm bạn với những từ khóa gì. Ví dụ, nếu bạn bán giày dép, bạn có thể giả định mọi người đang tìm kiếm sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng từ ngữ đó. Nhưng họ cũng có thể sử dụng các từ ngữ khác có thể là không dấu hoặc sai lỗi chính tả…
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên thiết kế web.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này