Nguyên nhân vòng 1 không có khe và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi boonguyen, 20/7/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    829
    Đã được thích:
    0
    Vì một số nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn nhỏ, lép và không có khe vòng 1, vì thế bạn ít khi mặc những bộ cánh xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân vòng 1 không có khe và cách khắc phục hiệu quả giúp bạn lấy lại vóc dáng vạn người mê.

    Đa số chị em phụ nữ Á Đông đều sở hữu bầu vòng 1 nhỏ, khiêm tốn, không hề có khe vòng 1, vì thế luôn mất đi sự quyến rũ, gợi cảm, hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân vì sao và phương pháp phẫu thuật nâng ngực tạo khe an toàn, hiệu quả.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi là gì

    >>> Xem thêm: thu nho dau ti

    >>> Xem thêm: nang nguc noi soi
    [​IMG]

    Nguyên nhân vòng 1 không có khe và cách khắc phục hiệu quả

    Rất nhiều cô gái không hiểu vì sao vòng 1 của mình không được như người khác, bạn luôn ao ước có được điều đó, nhưng không biết phải làm sao và nguyên nhân gì mà vòng 1 lại hạn chế, kèm phát triển.

    Những buổi đi chơi, tiệc tùng hay hẹn hò bạn đều phải mặc những bộ áo kín cổ, che đi khuyết điểm vòng 1 của mình, thay vì có vòng 1 căng tròn bạn sẽ diện những bộ cánh sexy, quyến rũ.

    NGUYÊN NHÂN VÒNG 1 KHÔNG CÓ KHE VÀ CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

    VÒNG 1 QUÁ NHỎ, LÉP:

    Hầu hết các thói quen hàng ngày đều ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1, bạn vô tình ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng, không nạp đủ dưỡng chất cần thiết cho vòng 1 phát triển.
    Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển vòng 1 nói riêng và toàn cơ thể nói chung. Do đó, nếu bạn không chú trọng dinh dưỡng, ăn uống tùy tiện thiếu chất thì các mô cơ không được tái tạo nên vòng 1 khó có cơ hội phát triển tối đa.
    Ngoài chế độ dinh dưỡng thì tập thể dục cũng là yếu tố quyết định cho sự phát triển vòng 1. Bởi nếu bạn đã ăn uống đầy đủ mà không tập thể dục thì các mô cơ, mô mỡ có thể tập trung vào những nơi không cần thiết như đùi, bắp tay, bụng, eo... Lúc này, không những vòng 1 xẹp đi mà bạn còn xấu dáng nữa nhé.
    Ngoài ra những cô gái có thói quen mặc áo vòng 1 không đúng kích cỡ, cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ, không phát triển. Hay những sở thích nằm sấp, vô tình làm vòng 1 nhỏ lại càng thêm nhỏ.

    DÁNG VÒNG 1

    Nhiều chị em sở hữu bầu vòng 1 cách xa nhau, điều đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến vòng 1 không có khe, không tạo được nét quyến rũ cho mỗi lần mặc trang phục nóng bỏng, sexy.

    VÒNG 1 CHẢY XỆ

    Theo thời gian, tuổi tác và quá trình sinh con khiến vòng 1 của các mẹ bỉm sửa bị chảy xệ, chùng nhão, kém săn chắc, làm 2 bầu vòng 1 cách xa, không khít đều và tạo khe Y line như mong muốn

    Quá trình sinh con khiến ngực của các mẹ bỉm sửa bị chảy xệNguyên nhân vòng 1 không có khe và cách khắc phục hiệu quả

    Cho dù là nguyên nhân nào thì việc sở hữu vòng 1 căng tròn, nóng bỏng tạo khe sâu hút hồn là điều không hề khó. Tại Bệnh viện thẩm mỹ, nơi thực hiện hóa giấc mơ nâng ngực tạo khe cho hàng ngàn cô gái
     
    Đang tải...
: vòng 1

Chia sẻ trang này