Nguyên nhân phun xăm bị nổi mụn nước và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 7/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Xuất hiện mụn nước sau phun xăm môi là biểu hiện cho thấy thêm đôi môi của bạn đang gặp nguy hiểm. Vậy phun xăm môi bị mụn nước phải làm sao?
    Phun môi là cách thức làm đẹp cực kỳ hot được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bằng phương pháp đưa mực xăm vào trong lớp thượng bì của môi để tạo màu cho môi, xăm môi sẽ xử lý chứng trạng môi môi thâm loang, nhợt màu để có đôi môi tươi tắn, căng mọng & tràn trề sức sống. Mặc dù thế, không hẳn xăm môi luôn đem về hiệu quả như dự định, trong một số trong những trường hợp chúng ta cũng có thể thấy trên môi xuất hiện mụn nước sau thời điểm xăm môi.

    môi xăm bị mụn nước là triệu chứng cho biết đôi môi các bạn đang gặp nghiêm trọng. Để biết giải pháp, trước tiên bạn cần phải làm rõ nguyên nhân gây chứng trạng này.

    Nguyên nhân môi bị mụn nước sau phun xăm

    các nguyên nhân chính khiến cho xăm môi có mụn nước gồm có:
    – sử dụng kỹ thuật cũ
    Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều cơ sở vẫn còn đấy sử dụng kỹ thuật phun xăm môi cũ, điều chỉnh bằng tay nên dễ xảy ra tổn thương sâu cho da môi. Còn mặt khác, công nghệ cũ có đầu kim xăm to nên tác động sâu vào lớp hạ bì, làm tổn thương và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây lở loét, mưng mủ.

    [​IMG]

    – Mực xăm chất lượng kém
    đây cũng là nguyên nhân cần thiết khiến môi có mụn nước. Lý Do là mực xăm chất lượng kém, nguồn gốc xuất xứ ko ví dụ thường chứa được nhiều phẩm màu, tác động trực tiếp vào lớp thượng bì da & gây lở loét.
    – dụng cụ xăm môi ko đc vô trùng trước khi dùng
    Kim xăm ảnh hưởng trực tiếp lên da môi, đưa mực xăm vào trong lớp thượng bì của môi nên còn nếu như không đc vệ sinh, vô trùng thật sạch sẽ nơi truyền nhiễm vi rút, vi khuẩn vô cùng nghiêm trọng. Vì như thế đã dẫn đến hậu quả là môi nổi mụn nước, hoặc tệ hơn là sẽ tác động đến sức khỏe trong tương lai.
    – vệ sinh môi không đúng cách
    Trong 3 ngày đầu sau khi phun xăm các bạn cần phải có chế độ vệ sinh hợp lý, đúng cách dán theo chuẩn chỉ dẫn của chuyên gia để hạn chế nhiễm trùng, kết quả. Mặc dù vậy, nếu bạn “vi phạm” một nguyên tắc nào đó thì siêu có thể sẽ làm môi bị nổi mụn nước.

    Phun xăm môi có mụn nước phải làm sao?

    [​IMG]

    Phun xăm môi bị mụn nước phải làm như thế nào là thắc mắc của không ít người. Theo chủ ý của những chuyên gia phun xăm, khi thấy triệu chứng này chúng ta nên uống thuốc chất kháng sinh, vệ sinh vùng môi sạch sẽ sẽ bám theo hướng dẫn của chuyên gia và tới trực tiếp trung tâm phun môi uy tín để được thăm khám & có phương hướng khắc phục ngay bây giờ.
    mặt khác, bạn cũng cần phải nên nắm bắt đc một trong những để ý lúc chăm sóc môi như sau:
    – ko để nước ảnh hưởng trực tiếp vào môi trong 1-2 ngày đầu để hạn chế nhiễm trùng.
    – ko sờ tay, động chạm mạnh tới vùng môi khiến môi bị nhiễm trùng.
    – kiêng ăn đồ cay, nóng để hạn chế môi bị sưng, phồng rộp.
    – không ăn các đồ ăn làm chậm quá trình hồi phục của môi & dễ để lại sẹo như thịt gà, đồ nếp, thịt bò…
    – không dùng đồ uống, chất kích thích
    – Có biện pháp bảo vệ môi khỏi ánh nắng, khói bụi từ môi trường thiên nhiên
    – không trang điểm môi trong thời gian đầu khi môi không ổn định

    Phòng tránh môi bị mụn nước sau khi phun xăm

    Thay vì lo lắng phun xăm môi có mụn nước phải làm những gì, chị em hãy phòng ngừa điều đó bằng phương pháp chọn lựa địa điểm phun môi uy tín như SeoulSpa.Vn. Tại đây, công nghệ kỹ thuật phun xăm luôn luôn update mới nhất, quy trình tiến hành đạt chuẩn Bộ y khoa, mực xăm chất lượng & chuyên gia tiến hành có trình độ cao sẽ trực tiếp tiến hành phun xăm môi. Sau thời điểm xong chu trình phun xăm, chị em phụ nữ sẽ đc hướng dẫn tỉ mỉ bí quyết tự chăm sóc môi tận nơi. Theo đó, bạn sẽ sở hữu được đôi môi tươi vui, căng mọng đẹp như mong muốn & quan trọng không còn có các hiện tượng nổi mụn nước hay biến tướng nguy hiểm.
    xem thêm: phun môi lệch viền - Thẩm mỹ viện Seoul Spa
     

Chia sẻ trang này