Người Việt chuộng quả óc chó Cali vì sao?

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 20/4/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Quả óc chó có rất nhiều loại và được trồng khắp nơi trên thế giới ngay cả Việt Nam cũng đã trồng được lọa quả có giá trị này. Quả óc chó không chỉ có giá trị về kinh tế mà nó còn có giá trị về dinh dưỡng cực kỳ cao. Nhưng không phải quả óc chó nào cũng có giá trị như nhau , vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem vì sao lại như vậy nhé.
    [​IMG]
    Quả óc chó Cali:


    Quả óc chó được trồng và phất triển đầu tiên tai những khu vườn tại bang California-Mỹ, nó có tên gọi như vậy vì phần nhân của nó trông giống như một bộ não và người nào đó đầu tiên phất hiện ra nó và đã đặt tên cho nó. Trước đây nó hoàn toàn không được quan tâm mấy cho đến khi có một bác sĩ đến đây và vô tình được thưởng thức loại quả này, ông cảm nhận thấy vị thơm béo, và hình dạng của nó khiến ông liên tưởng đến một sự phát triển về não. Từ đó quả óc chó bắt đầu được đưa vào những nghiêng cứu và câu trả lời cho nó là một loại quả có giá trị dinh dưỡng cao và cần được phát triển.

    Sau đó quả óc chó được người dân tại đây dung thay thế cho các loại hạt khác như đâu phộng… nó đucợ phát triển dần và đi khắp thế giới. Với tiếng tăm của nó thì ở bất cứ đất nước nào cũng đã nhân giống và trồng nó để kinh doanh. Có rất nhiều loại óc chó đã ra đời sau đó, có rất nhiều nghiêng cứu để phân tích thành phần dinh dưỡng của nó nhưng kết quả cho thấy quả óc chó được trồng tại vùng đất Cali vẫn cho giá trị về dinh dưỡng cao nhất.

    Cũng chính vì lý do này mà quả óc chó Cali chưa bao giờ ngừng hot, sàn giá về quả óc chó Cali cũng chưa bao giờ hạ. Nhiêu đó đủ khẳng định rằng hiện tại quả óc chó Cali vẫn là tốt nhất, dù quả óc chó được trồng ở khắp nơi và giá cũng rẻ hơn rất nhiều nhưng người tiêu dùng vẫn luôn tìm kiếm quả óc chó đến từ Cali.

    >>>Xem thêm: Công dụng của dầu quả óc chó


    Giá trị dinh dưỡng của quả óc chó Cali:


    Lợi ích của quả óc chó Cali:

    Quả óc chó Cali với thành phần dinh dưỡng cao ngất ngưỡng, trải qua nhiều nghiêng cứu và những kết quả mỹ mãn:

    - Quả óc chó có lợi cho tim mạch

    - Quả óc chó giúp não bộ không ngừng phát triển và ổn định

    - Quả óc chó tốt cho hệ tiêu hóa

    - Quả óc chó là nguồn dinh dưỡng sống cho thai nhi

    - Quả óc chó giàu chất chống oxi hóa

    - Quả óc chó ngăn ngừa ung thư

    - Quả óc chó cải thiện tinh trùng chon nam giới

    - …

    Rất nhiều lợi ích từ quả óc chó đúng không nào? Những cũng chính vì vậy mà đã có những loại quả óc chó không đủ tiêu chuẩn vẫn đang tràn lan trên thị trường hiện nay.

    Những quả óc chó không đủ tiêu chuẩn như: đã được thu hoạch quá lâu, trồng trên đất không đủ dinh dưỡng, môi trường không thuận lợi cho sự phát triển cũng ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của hạt. Những quả óc chó được tẩm thuốc để bảo quản được lâu, và đâu đó cũng có những loại óc chos được làm giả tinh xảo.

    Vậy mua quả óc chó không rõ nguồn gốc xuất xứ còn gây hại cho cơ thể hơn, Vì vậy người tiêu dung luôn hoang mang tìm điểm mua uy tín nhất.

    Hãy đến với https://quaocchocali.com để có thể mua được quả óc chó chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nông trại uy tín nhất tại Cali mà không qua bất kỳ trung gian nào nhé. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn và mua được những sản phẩm chất lượng nhất, với giá tốt nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này