Ngực đẹp như ý nhờ nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ đang được nhiều phái đẹp ưa thích với mong muốn được sở hữu vòng 1 đẫy đà, mềm mịn. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của nâng ngực nội soi qua bài viết dưới đây nếu các bạn quan tâm đến biện pháp chăm sóc sắc đẹp này nhé!

    thẩm mỹ nâng ngực nội soi áp dụng công nghệ nội soi hàng đầu của Mỹ. Công nghệ này đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như tiến trình thực hiện, bảo đảm an toàn, không biến chứng.

    phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau, không để lại sẹo

    phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau đớn hãy bất kỳ khó chịu cho người sử dụng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân. Hơn nữa, thẩm mỹ nâng ngực nội soi cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật là vì như thế biện pháp này áp dụng thiết bị nội soi chuyên dụng tiên tiến, giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định hình và đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho bầu ngực và đặc biệt là che dấu sẹo một cách hiệu quả nhất. Tham khảo chi tiết tại http://nangngucthammy.org/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-co-tot-khong/.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi cho kết quả ngực đẹp cân bằng, hoàn mỹ

    Nhờ thiết bị nội soi có gắn đầu camera nên bác sĩ thực hiện việc định hình túi ngực và đưa túi ngực vào một cách chuẩn xác, nên thẩm mỹ nâng ngực nội soi mang lại kết quả hoàn mỹ nhất, 2 bầu ngực đẹp cân bằng, hài hòa với tổng thể vóc dáng. click tại đây nếu bạn muốn biết chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu.

    thẩm mỹ nâng ngực nội soi sẽ cho kết quả nâng ngực bên lâu vì giải pháp này được thực hiện bằng các thiết bị chuyên dụng tân tiến, các túi độn đều được kiểm định khắt khe, có nguồn gốc rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

    Với giải pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi sẽ giúp các bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng. bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khoảng 5 – 7 ngày sau khi thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này