Ngôi nhà thông minh gia đình hạnh phúc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi SmartHome, 6/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Rèm cuốn là một lựa chọn thiết kế rất phổ biến. Chúng đòi hỏi không gian tối thiểu, với vải lăn xung quanh ống động cơ để mở. Việc điều khiển tự động cũng mang lại cho bạn một hoạt động trơn tru và xuất hiện gọn gàng mỗi lần.
    "Tôi có thể kiểm soát ánh sáng ban ngày như tôi xin vui lòng một cách nhanh chóng bấm nút 'của tôi' trên thiết bị cầm tay điều khiển từ xa điều chỉnh điện giật mù đến vị trí ưa thích của tôi: chỉ hơn một nửa đường xuống.Sau đó nó dừng lại tự động để cho phép đủ ánh sáng để giữ phòng sáng, nhưng ở vị trí thấp đủ để cắt bỏ ánh chớp trong khi tôi đang xem ti vi. Hoàn hảo. "
    Với rèm cuốn vải đơn, bạn có thể tùy chỉnh vải, màu sắc và lót phù hợp với nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.
    - Màu đen ngoài vải ngăn chặn ánh sáng tự nhiên làm tối phòng của bạn
    - Làm mờ hoặc trong suốt vải lọc ánh sáng và loại bỏ chói
    - Có sẵn trong một loạt các hoàn thiện để bổ sung bất kỳ nội thất
    - Động cơ rèm tự động của chúng tôi là giải pháp tốt nhất cho rèm cuốn điện của bạn. Họ cung cấp một hoạt động trơn tru mọi lúc, với một sự lựa chọn của các tùy chọn kiểm soát dễ sử dụng.Động cơ sẽ được ẩn kín đáo ngoài tầm nhìn bên trong ống mù lăn. Đây là những cung cấp với động cơ đã được lắp ráp bên trong cho sự tiện lợi hoàn toàn.

    Mành lá rèm điện
    Mành lá rèm mành cổ điển và vô tận. Mành lá rèm mành của bạn có thể được vận hành bằng cách nghiêng các tấm hoặc kết hợp chức năng nghiêng với việc nâng mương lên và xuống.
    "Mành lá mành của tôi là một phần của trang trí của tôi và cho phép tôi có sự riêng tư và kiểm soát Với bánh xe di chuyển trên bộ điều khiển từ xa của tôi, tôi có thể nghiêng các tấm đến vị trí tôi muốn Trong ngày, tôi có thể lọc ánh sáng ban ngày để tạo ra bạn có thể lựa chọn mức độ ánh sáng phù hợp trong khi lựa chọn, khi buổi tối đến, người mù được hạ xuống hoàn toàn để không ai có thể nhìn thấy trong nhà tôi ".
    Mành lá mành mành có thể được nghiêng hoặc hạ xuống và nâng lên. Chúng có sẵn trong nhôm hoặc vải, cũng như nhiều kết thúc khác nhau và kết cấu.

    >>>Xem thêm: Thiết bị báo động qua điện thoại tại e-s .vn


    Tilt slats để lọc ánh sáng tự nhiên trong nhà bạn
    Nâng hoặc hạ màn cửa của người mành mành của Venice hoặc đơn giản chỉ nghiêng các tấm
    Đặt một góc slat cụ thể như là một vị trí 'ưa thích' của tôi
    Rèm roman điện
    Rèm Roman có hình dáng hấp dẫn cổ điển, phù hợp với cả ngôi nhà hiện đại và truyền thống. Những nếp gấp ngang gấp gọn đi một cách gọn gàng khi người mù được vận hành.
    Nhà của tôi thật dễ chịu khi ở quanh năm: nó sáng nhưng không rực rỡ, và những người mù giúp duy trì nhiệt độ đúng đắn. Bộ cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh mành của tôi đến vị trí cần thiết để bảo vệ nội thất của tôi khỏi hơi nóng và bảo vệ đồ đạc của tôi. Nếu cần thiết, tôi có thể kiểm soát bằng điều khiển từ xa của tôi. "

    >>>Xem thêm :Chuông cửa không dây tại e-s .vn

    Rèm Roman vải có sẵn trong một loạt các loại vải lọc ánh sáng, từ mờ đến trong suốt. Với bộ điều khiển từ xa , bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên tại nhà.

    Rèm Roman có một vẻ đẹp pleated xuất hiện
    Vận hành bằng động cơ đảm bảo vải được gấp lại đều
    Có nhiều loại vải và độ trong suốt có sẵn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này