Nghiên cứu và gia công thực phẩm chức năng ở IMC

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Được đánh giá và thẩm định là đơn vị chức năng tiên phong hàng đầu trong nghành nghề dịch vụ sản xuất hóa mỹ phẩm, dược phẩm & nghiên cứu thực phẩm chức năng - thực phẩm bảo vệ sức khỏe, IMC không ngừng nâng cấp cải tiến về công nghệ tiên tiến cũng như chất lượng bảo đảm và được chế tạo tuân hành đúng các tiêu chí GMP - WHO.
    Với thiên chức sản xuất các loại sản phẩm chăm lo sức khỏe thượng hạng có xuất xứ tự nhiên. Công ty IMC với các chuyên gia đầu ngành trong nghành nghề dịch vụ bào chế, sản xuất & thử công dụng thành công các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng với các tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt.

    [​IMG]

    Dịch vụ chế tạo thực phẩm chức năng
    CHúng tôi luôn cam kết ràng buộc được xem là đối tác tin tưởng và là sự chọn lựa hàng đầu cho bất kì Doanh Nghiệp nào khi có nhu cầu Gia Công các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe bởi: Đội ngũ nhân sự của IMC được đào tào, bồi dưỡng bởi các chuyên gia số 1 trong nghành nghề dược phẩm tại Nước Nhà nên luôn tập trung đến phong cách năng động, trí tuệ sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm phục vụ các đề xuất ngày càng cao của xã hội; IMC đã góp vốn đầu tư nhiều máy móc, trang dòng thiết bị, dây truyền sản lộ diện đại nhằm mục tiêu sâu xa chất lượng sản phẩm.
    IMC hợp tác và ký kết nghiêm ngặt với những đơn vị chức năng, tuân thủ đúng những quy chế pháp lý trong vận động sản xuất thực phẩm chức năng, như: Cục đảm bảo an toàn lau chùi thực phẩm, làm phiếu kiểm nghiệm đầy đủ đối với cả vật liệu, thành phẩm chức năng; Cục chiếm hữu Trí tuệ, Viện tiêu chí chất lượng Việt Nam(đăng ký mã vạch dòng sản phẩm thực phẩm chức năng); Viện thực phẩm chức năng Việt Nam; Viện kiểm nghiệm, nghiên cứu và phân tích dược & dòng thiết bị y tế quân đội. Luôn tuân thủ ngặt nghèo những quy trình tiến độ chế tạo thực phẩm chức năng, kiểm nghiệm thành phẩm, bán thành phẩm, vật liệu, dược phẩm, thực phẩm chức năng; đảm bảo an toàn vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa.
    Chúng tôi luôn tuân thủ ngặt nghèo những nguyên tắc GMP trong sản xuất, vận hành dây chuyền sản xuất ô cùng hiện đại: sản xuất ống bẻ, sản xuất viên nang mềm, sản xuất viên nén, sản xuất thuốc cốm, chế tạo siro dịch,...cùng hiệu suất hoạt động hàng chục triệu đơn vị/năm.
    Chúng tôi luôn sát cánh đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng, nỗ lực cố gắng không ngừng hoàn thiện những đơn hàng để khách hàng luôn hài lòng cũng như an tâm về chất lượng. Với mạng lưới hệ thống dây truyền sản mở ra đại, công nghệ tiên tiến tiến tiến, xí nghiệp dược phẩm chức năng IMC đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm, để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng càng ngày càng tốt hơn.
    IMC luôn chú trọng đến chất lượng hàng hóa, đặt đáng tin cậy lên tiên phong hàng đầu cùng cách nhìn chân thành trong các mối quan hệ, IMC hi vọng được sẻ chia kinh nghiệm, hợp tác ký kết và đồng hành cùng với những Quý DN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.
    ------++++++---- Có thể bạn quan tâm: Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng
    Với tổng diện tích xây dựng lớn, việc kiến thiết xí nghiệp sản xuất dược phẩm chức năng địa thế căn cứ vào tiêu chuẩn thành lập & vệ sinh của liên minh âu lục cũng tương tự tổ chức triển khai Y tế nước ngoài (WHO) nhằm mục đích đảm bảo an toàn phục vụ các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp và loại sản phẩm đạt rất chất lượng. IMC tập trung đến là một trong DN đáng tin cậy, chọn lựa tin cây, hợp tác lâu hơn cùng các Doanh Nghiệp muốn sản xuất cung cấp thực phẩm chức năng.
    Mục tiêu mở rộng sản xuất làm theo nguyên tắc GMP trong sản xuất, giải phóng và mở rộng thị phần sản xuất tại những tỉnh trên toàn nước để đưa ra những sản phẩm chất lượng quan tâm sức khỏe người tiêu dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này