Nghiên cứu cách làm vệ sinh nhà ở cho các gia đình ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy tốt nhất khi dọn dẹp nhà cửa, các bạn cần quan tâm chiếu sáng và âm thanh tương ứng cho vật trưng bày, bằng cách dùng thêm đèn pha, đặt thác nước, lu nước phong thuỷ chảy róc rách, treo phong linh, ống sáo trúc để tăng cường âm thanh vui tai và kích thích luân chuyển sinh khí trong nhà.
    [​IMG]
    Các công nhân chuyên nhận làm vệ sinh nhà sài gòn thấy những giải pháp này ít ảnh hưởng đến “phần cứng” của nhà, nhưng đòi hỏi gia chủ phải có sự chọn lựa cân nhắc sao cho hài hoà, trang nhã, tránh loè loẹt hay chưng đồ dày đặc.
    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy các vị trí ăn uống, đãi khách cũng là nơi cần “tốt khoe xấu che” vào dịp Tết bởi khu vực này sẽ thường xuyên tập trung người trong dịp năm mới. Cần bổ sung các vật dụng mang tính chất vừa trang trí vừa sử dụng hiệu quả như hộp khăn giấy, giá để rượu, khay trà… Tránh xếp đặt tuỳ tiện theo kiểu gặp đâu ngồi đấy, khi nhà có nhiều khách sẽ vướng víu và bất tiện. Cũng cần dự trù khoảng trống cho trẻ em vui đùa, nên có thể cất bớt đi một vài đồ đạc, che chắn bớt các góc cạnh sắc nhọn để giải phóng không gian và tránh nguy hiểm cho trẻ em vào dịp Tết.
    Về phòng ngủ, phần đầu giường ngủ và hai bên đầu giường hay treo tranh, đặt đồ dùng lặt vặt… khi dọn dẹp bạn nên làm gọn, chỉ chọn lọc những vật dụng có tính đặc trưng và tạo nên sự an lành hài hoà như một tấm ảnh người thân, vài quyển sách ưa thích, chiếc đồng hồ báo thức.
    Phòng làm việc cũng là một khu vực hay bị xáo trộn nội thất do tác động của sách vở, vật dụng, thiết bị văn phòng gia tăng trong quá trình sử dụng. Do vậy nên dọn dẹp, hoán chuyển vật dụng gọn ghẽ sao cho phần trước mặt người làm việc nhìn ra quang đãng, treo tranh ảnh có hình thức, nội dung tươi tắn vui vẻ, đặt cây xanh mang tính thư giãn, giảm áp lực công việc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này