Nghề nghiệp để tạo một TVC quảng cáo công dụng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Có một vài điều cần để ý khi tiến hành quảng cáo trên TV; bạn chỉ có 1 khoảng thời hạn giới hạn để lôi kéo sự chú ý một cách hiệu quả và nhận được thông điệp. 5 Bước đơn giản được nêu tiếp sau đây sẽ bảo vệ quảng cáo của chúng ta được thực hiện tốt và có hiệu quả cao:
    Bước 1: đưa ra quyết định người mà bạn đang nói

    Khi tiến hành TVC doanh nghiệp, điều quan trọng đầu tiên là quyết định đối tượng người tiêu dùng mục tiêu của người sử dụng là ai, tiếp đến thủ thỉ trực tiếp với họ. Nếu kịch phiên bản của người tiêu dùng đang thì thầm đối với tất cả mỗi người, sau cùng bạn sẽ không liên quan đến ai. Hãy nhớ là, 80% doanh nghiệp của bạn thường chỉ đến từ 20% người sử dụng của bạn; đấy là những khách hàng tốt nhất của bạn bạn phải có 1 Hình ảnh rõ ràng về họ, biết họ là ai, nhu cầu của bọn họ là gì, chúng ta trông ra sao, tổng thể tính cách của chúng ta là gì; bạn thậm chí có thể cho họ một chiếc tên. Kịch bản cho quảng cáo mà bạn viết nên thay mặt đại diện và phản ánh quý khách hàng này, nó phải hợp với Hình ảnh của họ và phải là thứ chúng ta hoàn toàn có thể hiểu và liên quan.
    Bước 2: định vị bạn là ai

    tiếp theo sau, bạn cần tìm ra đúng đắn điều gì làm bạn đặc trưng và Nguyên Nhân quý khách của chúng ta nên suy xét bạn. Đối với điều này, một công cụ tuyệt hảo để sử dụng là thang.
    ban đầu với việc tự hỏi những gì bạn giỏi nhất. Ví dụ, bạn là một bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì vậy có lẽ điều bạn tinh nhuệ là Phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp phải chăng; đây sẽ là vấn đề mở màn tốt, nấc thang trước tiên.
    sau đó, bạn tự hỏi Tại Sao điều đó là cần thiết. Câu trả lời cho điều này hoàn toàn có thể là bạn tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp cho mỗi người. Bây giờ bạn đã dịch chuyển lên thang, vì bạn có một chiếc nào đấy làm cho chính mình độc đáo và khác biệt hơn một chút.
    bây giờ hãy tự hỏi Tại Sao điều ấy thực sự cần thiết, và làm ra sao nó làm cho mình quan trọng. Bạn có thể đề ra câu trả lời rằng Mổ Bụng thẩm mỹ và làm đẹp làm cho mọi người cảm thấy xuất sắc và cải thiện lòng tự trọng. Điều này là giỏi hơn và một chút cảm giác.
    điều ấy đưa bạn đến điểm tối đa của thang và bạn phân biệt Nguyên Nhân sinh tồn của người sử dụng là làm cho đa số chúng ta cảm thấy giỏi hơn về phiên bản thân họ. Điều ấy cụ thể hơn một chút và tạo ra một kết nối giữa doanh nghiệp của công ty và đối tượng người dùng phương châm và là thứ sẽ giúp bạn bán sản phẩm.

    Bước 3: tìm hiểu tính cách tên thương hiệu của công ty

    hiện giờ bạn đã biết các bạn sẽ nói gì, đã đến lúc ra quyết định các bạn sẽ nói ra làm sao. Bạn cần phải để cho nó:
    đối với điều đó, bạn cần một thiết bị, và đây có thể là bất cứ điều gì từ một cụm từ thu hút đến một phiên bản nhạc hoặc tiếng leng keng, hoặc một Ảnh động trực quan. Điều quan trọng là, nó phải trọn vẹn phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn. Chính vì như thế, nếu trong rõ ràng trước, thông điệp là về sự việc khiến cho mỗi cá nhân cảm thấy giỏi về bạn dạng thân họ, thì điều ấy nên được phản ánh trong âm nhạc và hình ảnh; bọn họ nên đc nâng đỡ và trao quyền. Cũng đảm bảo rằng mỗi phần của thông điệp từ Ảnh đến âm nhạc nên bổ sung cho nhau và thông điệp. Nó nên đc mạch lạc và bất cứ phần nào không nên làm suy yếu phần còn lại.

    Bước 4: đặt ra lời ý kiến đề nghị

    Mỗi quảng cáo nên chấm dứt bên trên một cuộc gọi hành vi của người khác, một thứ nào đấy bắt buộc người theo dõi phải vùng dậy và mua dòng sản phẩm. Họ hoàn toàn có thể không làm điều đó ngay lập tức nhưng chúng ta có thể quyết định. Nếu thông điệp là linh hồn của quảng cáo, thì lời ý kiến đề xuất là động cơ; nó thúc đẩy mỗi người hành vi. Tặng thêm rất có thể là một trong thỏa thuận bạn đang cung cấp, một lời đề xuất tư vấn hoặc một cuộc gọi đơn giản để biết thêm thông tin.
    Khi tiến hành quảng cáo trên truyền hình, lời lôi kéo hành động là tất cả!
    >>>ĐỌC THÊM các share VỀ TVC DOANH NGHIỆP TẠI CONNECT media NHÉ!
    mặc dù vậy, các kiến nghị cực tốt là những lời khuyên một đề xuất giá trị không còn cưỡng lại. Điều cần thiết là đặt một giá trị bên trên bất kể điều gì bạn cung ứng. Nếu đó là 1 tư vấn free, rõ ràng, đi vào chi tiết cụ thể về thời hạn tham vấn và giá trị của chính nó là bao lâu. Cụ thể, ngay hiện nay, hãy gọi cho Shop chúng tôi để đc tư vấn free, không tác dụng bằng phương pháp gọi cho Shop chúng tôi ngay hiện nay để đc tư vấn không lấy phí trong 30 phút, giá trị 100 đô la. Bên cạnh đó, hãy thử diễn đạt điều đó theo cách bạn làm thương hiệu cho lời ý kiến đề nghị và làm cho nó trở nên đáng nhớ, để bất cứ khi nào có ai nghe thấy, họ sẽ biết ngay chính là bạn.

    Bước 5: Làm quảng cáo trên TV

    bây chừ bạn có mọi thứ khác, đã đến khi cho phần quan trọng nhất của công đoạn - triển khai quảng cáo. Trước hết bạn cần quyết định vị trí của khách hàng sẽ kéo dãn dài bao lâu, đó có phải là 15 giây, 30 giây, 60 giây hay chưa dừng lại ở đó không? Cách tốt nhất có thể để quyết định là quan tâm đến về thời gian bạn cần nói những gì bạn cần nói. Nếu khách hàng có một mặt hàng phức tạp với khá nhiều thực sự và thông báo để giáo dục đối tượng như bảo hiểm xe hơi, bạn có thể cần vĩnh viễn. Mặt khác, nếu dòng sản phẩm của chúng ta đã khét tiếng và khá đơn giản, ví dụ như pizza, bạn chỉ cần cho bọn họ biết Tại Sao Tại Sao sản phẩm của người sử dụng giỏi hơn, đặt ra lời đề xuất và đó là nó, chính vì như vậy hãy giữ nó ngắn gọn.
    chúng ta cũng có thể sử dụng nhiều công cụ trực tuyến để tạo quảng cáo của bản thân bằng phương pháp trộn các gia sản hiện có với các tài sản do đại lý trực tuyến hỗ trợ để tạo quảng cáo hiệu quả. Chúng ta cũng có thể tìm thấy các chuyên gia ngành công nghiệp Clip khác biệt bên trên Thị trường online , những người có thể giúp đỡ bạn viết kịch phiên bản, thuyết minh, chỉnh sửa, sản xuất và bất kể điều gì khác chúng ta cũng có thể cần, toàn bộ đều sở hữu giá cả hợp lý và phải chăng.
    vì vậy, hiện giờ bạn có tất cả các gì bạn cần để triển khai quảng cáo trên TV hoặc quảng cáo trực tuyến cho luận điểm đó và sự thật nhận được thông điệp của chúng ta. Tất cả các gì còn lại phải làm là để bạn đưa ra lời đề xuất và bán hàng của chúng ta
     

Chia sẻ trang này