Nét đẹp hầm hố nặng ký của biệt thự bằng thép

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 31/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Chủ của biệt thự bằng thép độc đáo này là một cặp vợ chồng có một khu đất với diện tích khoảng 54 mẫu anh, tại đó rải rác những cây sồi lớn và các bức tường đổ nát còn sót lại từ kiến trúc của những khu nghỉ cuối tuần ở thế kỷ 18. Libeskinds đã thiết kế một ngôi nhà ốp vật liệu thép không gỉ nằm trên một đồng cỏ xanh với 18 nếp gấp – 36 điểm giao – 54 đường (gồm cả 2 nếp gấp và các cạnh).

    Bước vào ngôi nhà với cửa thép bóng bạn có thể liên tưởng ngay tới căn nhà trong bộ phim theo chủ nghĩa biểu hiện của Đức năm 1920 – Căn nhà của tiến sĩ Caligari, tuy nhiên so sánh về sự ngạc nhiên trong tính sang trọng và sử dụng vật liệu trong thiết kế còn thua xa Libeskind.

    [​IMG]
    Nội thất đa chiều
    Bề mặt phía dưới của mái nhà bằng thép không gỉ được ốp gỗ sồi, lối dẫn vào khu vực sinh hoạt và lò sưởi có hình ziczac, tất cả đều được Libeskind thiết kế bằng thủ pháp tương phản, kể cả những chiếc ghế sofa, bàn ăn, ghế, đèn…

    Do tính đặc biệt trong cấu trúc, các góc riêng tư và không gian thư giãn đều có không gian mở với cửa kính rộng, được đóng khung, từ đây có thể dễ dàng tận hưởng cảnh quan xung quanh. Chỉ có một góc vuông duy nhất trong thiết kế của ngôi nhà này, đó là khu vực nhà bếp, Libeskind xem đây như là thiết kế riêng cho chủ nghĩa thực dụng bởi thậm chí lò sưởi cũng được gắn vào một bức tường nghiêng. Tầng hầm thiết kế đơn giản hơn với một phòng tập yoga, kho và một phòng ngủ dành cho khách sử dụng giường gấp.

    Vào các thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào với vị trí quan sát, ngôi nhà có các tông màu khác nhau từ sắc tím đến nâu sẫm, từ lung linh đến đục mờ.

    Thép không gỉ được gắn trên các tấm ván ép với lớp cấu trúc bọc cách điện (SIPS), được hỗ trợ khung thép ở bốn góc vòm. Bên trong các khung thép là các tấm gỗ sồi được giữ bởi đinh tán (đây là thiết kế thường thấy ở bề mặt công trình nhà ở tại Thụy Điển).


    Chúng tôi có bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 cũng có cấu trúc rất độc đáo. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này