Nên nâng ngực nội soi ở đâu để đảm bảo an toàn?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Nâng ngực nội soi là giải pháp phẫu thuật làm tăng thêm kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của trang bị nội soi.

    Qua vết mổ nhỏ đó, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào nên các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại trên màn hình, giúp bác sĩ phẫu thuật tiến hành chính xác từng thao tác, tránh những tổn thương về mạch máu, thần kinh và mô tuyến vú, vì thế điểm tốt của nâng ngực nội soi là ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau và ít biến chứng, không gây mất cảm giác quầng vú như mổ hở trước đây. Tham khảo chi phí nâng ngực nội soi tại http://thammynangnguc.vn/tu-van/nang-nguc-noi-soi-o-thu-cuc-co-gia-la-bao-nhieu.html.

    [​IMG]

    Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ các điều kiện để tiến hành nâng ngực nội soi như: Trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của bệnh viện, điều kiện chăm sóc khách hàng sau nâng ngực nội soi… Cho nên chị nên tìm đến những bệnh viện nâng ngực nội soi lớn, tiêu chuẩn 5 sao trở lên, đặc biệt có bác sĩ phẫu thuật được tu nghiệp tại các nước Châu Âu như Pháp.

    Công nghệ nâng ngực nội soi Thu Cúc sẽ mang lại sự an tâm cho các chị em. Đặc điểm của giải pháp này là điểm rạch để đưa trang bị nội soi và túi độn vào trong khoang ngực rất nhỏ, lại có thể thực hiện từ những vị trí rất kín đáo như hố nách, quầng vú, lằn vú, nên sẹo thẩm mỹ rất mờ và khó có thể nhận ra. sau khi thẩm mỹ, khách hàng cũng nên thực hiện đúng và đủ các chỉ dẫn hậu phẫu để tránh được tình trạng sẹo lồi, sẹo xấu ở vùng thẩm mỹ.

    Theo đó, 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Không chỉ trực tiếp thực hiện các các bước thẩm mỹ an toàn, mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn, bác sĩ Thu Cúc còn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn mà quý khách của mình gặp phải để đưa ra những giải pháp, tư vấn thẩm mỹ hiệu quả, kịp thời.
     

Chia sẻ trang này