Nên mua sofa da tphcm loại 100% da hay chỉ ½ da là đủ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 10/12/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa da khác nhau: sofa da thật, sofa giả da, sofa nửa da nửa giả da…chúng có thể được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam hoặc là nhập khẩu. Mỗi loại sẽ có giá thành cũng như chất lượng khác nhau, làm sao chọn được bộ sofa tốt, mua sofa da tphcm như thế nào để có giá cả hợp lý?

    [​IMG]

    Chọn ghế sofa da hay sofa ½ da

    Những bộ ghế sofa bọc da trên thị trường được bày bán rất nhiều, chiếm nhiều trong số đó là sofa được bọc da thật 100%. Sofa da thật có chất lượng rất tốt, bền đẹp và có tuổi thọ cao, giá sofa da tương ứng với bộ ghế. Còn một loại sofa khá phổ biến nữa là sofa bọc nửa da thật nửa giả, có thể là 70/30 hoặc 50/50, phần da thật được bọc nơi tiếp xúc và giả da được bọc xung quanh ghế, loại ghế này có giá thành khá mềm.

    Nhiều người nghĩ rằng ghế sofa ½ da là lựa chọn tốt vừa tiết kiệm vừa được ngồi trên chất da thật nhưng không phải vậy. Vì da thật và giả da có tuổi thọ khác nhau ( da thật cao gấp 4 lần giả da) nên sau một thời gian sử dụng phần giả da sẽ bị phai màu, bong tróc và nơi đường chỉ nối phần giả da sẽ bị giãn làm chiếc ghế rất mất thẩm mỹ. Lúc đó bạn phải thay da bọc hoặc mua ghế sofa mới tốn kém, tốt nhất bạn không nên chọn
    mua ghế sofa da ở đâu có bán loại này.

    [​IMG]

    Sử dụng sofa da thật chất lượng cao

    Khi bạn bỏ ra một số tiền nhất định đầu tư vào một bộ ghế sofa da thật tphcm bạn sẽ sử dụng được lâu dài, vừa bền vừa đẹp lại rất thoải mái khi ngồi. Thế nên hãy sáng suốt chọn mua sofa da ở đâu thật đảm bảo và chắc chắn, bạn sẽ có một bộ ghế vừa êm ái, mát mẻ vừa bền đẹp theo thời gian. Đừng chọn nơi bán sofa da tiếp xúc vì nghĩ rằng sẽ bớt tốn kém nhưng thực chất bạn lại phải thường xuyên thay mới còn tốn kém hơn rất nhiều.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này