Nên mua sofa da ở đâu để sở hữu bộ sofa da thật sang trọng, cuốn hút

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 23/12/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Ghế sofa da thật là sản phẩm cao cấp, được các gia chủ rất yêu thích hiện nay, chúng được xem là linh hồn của ngôi nhà bởi những ưu điểm sofa da thật nhập khẩu đem lại mà nhiều loại sofa khác không có. Ghế sofa da thật không những đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng mà còn đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. Hiện nay trên thị trường bạn dễ nhận thấy ghế sofa được làm từ 2 chất liệu khác nhau đó là chất liệu da bò thật và giả da được làm bằng chất liệu công nghiệp. Vậy nên mua sofa da ở đâu và vì sao nên chọn sofa da thật?

    [​IMG]
    Phòng khách sang trọng, đẳng cấp hơn với sofa da thật

    Sở dĩ nhiều khách hàng chọn lựa bởi sofa da thật có chất da mềm mịn, bền mang lại sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà nên phần lớn các gia chủ đều lưu tâm hơn trong vấn đề chọn mua bộ sofa cho gia đình. Hiện nay sofa da thật có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian hẹp hay lớn của phòng khách.

    Nếu phòng khách nhỏ thì bạn có thể mua sofa da thật tphcm với bộ sofa góc L nhỏ hoặc ghế sofa đơn chữ I. Ngược lại với diện tích phòng khách rộng bạn có thể chọn bộ 3-2-1 hay 3-1-1 giúp phòng khách sang trọng, đẳng cấp hơn. Ngoài ra với không gian rộng thoải mái bạn có thể chọn thêm những chiếc ghế thư giãn hoặc những chiếc kệ sách, kệ tivi để trang trí thêm cho không gian nhìn bớt trống trãi.

    Về màu sắc sofa da thật ít màu sắc hơn tuy nhiên mỗi màu đều có giá trị riêng đem lại một nét đẹp cuốn hút khác nhau và không bao giờ lo lỗi mốt. Gia đình có trẻ nhỏ thường ưa chuộng màu đen, màu da bò vì không lo bị dơ. Ngoài ra, mỗi màu sắc sofa đều mang lại nét thu hút, tạo ấn tượng với khách đến thăm gia đình bạn. Khi mua sofa da bạn nên quan tâm đến giá sofa da, kích thước và màu sắc để chọn một bộ sofa phù hợp.

    [​IMG]
    Mua sofa da thật ở đâu uy tín

    Chắc chắn rằng khi gia đình bạn sỡ hữu bộ sofa da thật thì không gian phòng khách luôn sang trọng, cuốn hút. Và ưng ý hơn nếu bạn đến cửa hàng uy tín mua được bộ sofa da thật vừa đẹp vừa giá cả hợp lý. Hãy đến với chúng tôi xem những mẫu ghế mới nhất, ngồi thử để cảm nhận sự khác biệt của chất liệu da đem lại. nếu bạn cần thong tin về sofa da thật hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này