Nên lưu ý gì khi mua cổng trượt tự động?

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi ThucDoan, 1/6/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Cổng trượt Đồng Tâm là 1 trong những bổ sung tốt cho bất kì cơ sở. Nó cung cấp 1 loạt các điểm mạnh, từ tăng trị giá tài sản đến tăng cường bảo mật an ninh nhà của bạn, có rất nhiều nguyên nhân để góp vốn đầu tư vào trong 1 hệ thống cổng chủ động mới.
    Thế nhưng, việc sàng lọc hệ thống hợp lý đôi chút có thể là thách thức! Có nhiều điều cần xem xét khi mua chỉ một cổng chủ động mới, với một trong điều quan trọng nhất là dòng cổng được lắp ráp.
    Có hai lựa chọn rất phổ cập trong vấn đề đó - cổng xoay và cổng trượt. Các cơ chế mở là khác nhau trên mỗi một, vì vậy cả 2 đều có các ưu điểm và yếu điểm riêng.
    Cho nên vì thế, bạn cần cân nhắc 3 vấn đề đó để giúp bạn quyết định chọn lựa nào phù hợp nhất với mình. Nếu như bạn có hứng thú với cổng trượt và muốn xem khảo sát báo giá cổng trượt theo ý mình các bạn có thể xem tham khảo tại https://hethongcongtudong.com/cong-tu-dong/cong-truot-tu-dong để thấu hiểu hơn nhé!


    [​IMG]

    Trị giá
    Ngân sách tổng thể của việc lắp ráp một cổng tự động mới, bạn có thể cân nhắc giá của từng dòng cổng để đưa ra quyết định xem bạn chọn dòng cổng nào.
    Đối với những người có chi phí chật chội hơn, cổng xoay thông thường là sàng lọc rẻ hơn trong hai mẫu, tạo cho nó phát triển thành sàng lọc càng đảm bảo hơn cho bất kì ai muốn giữ ngân sách thấp.
    Cho dù cả hai dòng cổng có thể có hình dạng và kích cỡ giống nhau, cổng trượt đòi hỏi một cơ chế mở phức tạp hơn và các bộ phận phụ được cài đặt.
    Ví dụ, 1 cổng xoay kể cả động cơ và một vài bản lề được đã tích hợp cột hoặc tường, trong lúc cổng trượt cần một động cơ, đường ray trượt và con lăn.

    Không gian
    Nhiều người nhận được 1 cổng vừa được cài đặt đang thao tác làm việc với khoảng trống có hạn trên cơ sở của họ
    Trong hoàn cảnh đó, cổng trượt có thể là một trong những lựa chọn hợp lí hơn. Điều đó là vì cổng trượt cần ít khoảng không để sinh hoạt.
    Cổng xoay đòi hỏi nhiều khoảng trống giữa cổng và xe hơi để đảm bảo cổng không va chạm vào bất kể phương tiện nào khi nó mở, cho nên phải có đủ chỗ cho cổng mở tuyệt đối, cùng với sự khoảng trống cho xe chờ trong khi vấn đề đó xẩy ra
    Điều đó nghĩa là bạn phải xem xét bề rộng của cổng và không gian có sẵn ở phía trước và phía đằng sau nơi nó được cài đặt.

    [​IMG]


    Bảo trì
    Nếu bạn không hề mong muốn e ngại về việc bảo trì cổng, thì cổng mở có lẽ là chọn lựa tốt nhất.
    Nó có bảo trì rất thấp so với 1 cổng trượt, cổng trượt rất cần được theo dõi thường xuyên, thậm chí là các mảnh đổ vỡ nhỏ nhất gây nên vấn đề gây nhiễu chạy dọc theo đường ray.
    Bảo trì dài hạn thường dễ dàng hơn trên chỉ một cổng mở.
    Cổng mở có ít bộ phận hơn trong cơ chế mở vì nó cơ bản hơn các bộ phận được sử dụng trên cổng trượt, có nghĩa là ít rất có khả năng các bộ phận bị hỏng hơn và rất cần phải sửa chữa hoặc thay bằng.
    Hệ thống cửa tự động phân phối một số loại cổng trượt theo ý mình khác nhau và giá cổng trượt tự động cũng khác nhau. Trong năm nay cũng xuất hiện 1 số ít sự thay đổi về giá của dòng sản phẩm. Do đó, quý vị chú ý về cổng trượt chủ động hãy mối quan hệ ngay với Cửa Cổng tự động Đồng Tâm sẽ được làm giá chi tiết và chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này