Nên Lựa Chọn Chất Liệu Cho Ghế Văn Phòng Nào Tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatgiasi, 6/12/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều công ty vẫn chưa quan tâm nhiều tới điều này khi họ tìm mua những nội thất văn phòng cho chính những nhân viên của mình, để lựa chọn hay mua ghế văn phòng, chiếc ghế văn phòng hợp lí nhất cho nhân viên của mình ghế văn phòng cũ giá rẻ.

    Ghế văn phòng không chỉ là vật dụng giúp người nhân viên ngồi làm việc, mà nó còn có ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc của họ đồng thời ảnh hưởng tới cả sức khỏe của người dùng. Cùng tìm hiểu những chất liệu tạo nên những chiếc ghế văn phòng hiện nay cùng những ghế văn phòng cũ giá rẻ ưu điểm của nó nhé.

    [​IMG]

    Chất liệu để sản xuất ghế văn phòng cũ hiện nay khá phong phú và đa dạng nhưng chủ yếu là các chất liệu như vải nỉ (vải bố), lưới hay chất liệu da, simili, dây thun…tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người sử dụng,mà mỗi loại lại có những ưu điểm và cũng như những mặt hạn chế riêng.Hãy cùng tìm hiểu nhé:

    – Chất liệu vải nỉ: có ưu điểm giúp người ngồi ở tư thế chính xác nhất, với màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Nhưng cũng có những nhược điểm cơ bản là khó lau chùi và vệ sinh bằng nước.

    – Chất liệu Simili: Ưu điểm của chất liệu này là giúp người dùng dễ dàng vệ sinh cũng như lau chùi do chất liệu này không thấm nước bên cạnh đó thì chất liệu này không được thông thoáng cho lắm, bí bách hơn so với chất liệu nỉ.

    – Vải lưới: Chất liệu này thì lại rất thoáng mát, khi sử dụng giúp người dùng ngồi lâu nhưng không cảm thấy nóng thông thoáng không quá bí bách. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, và đặc biệt phù hợp với mùa hè.

    – Dây thun: Đôi khi người ta còn gọi với cái tên “ghế sức khỏe”. Loại chất liệu này khá đặc biệt vừa thoáng mát lại vừa ngồi êm. Bên cạnh đó thì khi sử dụng những chiếc ghế này nó còn giúp lưu thông khí huyết. Người dùng ngồi lâu làm việc trên ghế văn phòng giá rẻ không có cảm giác tê chân hay ê mông, và đặc biệt là chỗ ngồi không bị nóng.

    Một vài mẹo nhỏ khi sử dụng ghế văn phòng.

    Mọi chiếc ghế đều được thiết kế những tính năng phù hợp nhất với những người dùng, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách điều chỉnh cũng như sử dụng hết các tính năng của nó. Có thể nhờ những người bán hàng có những điều chỉnh phù hợp nhất.


    Xem thêm những mẫu bàn làm việc cũ giá rẻ kết hợp với ghế văn phòng cũ giá sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

    Kho Hàng Thanh Lý Phong Hải chuyên cung cấp ghế văn phòng cũ thanh lý giá rẻ chất lượng như mới 95% tại TPHCM.

    KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
    ĐC: 940 Lạc Long Quân, P8, Q.Tân Bình
    ĐT: 0918.070.636 – 0937.486.339
    Web: Muabanghecu.com
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này