Nên chọn sofa da thật tphcm chân gỗ hay là inox

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 28/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Hầu hết các gia đình hiện nay trong phòng khách luôn có sự hiện diện của bộ sofa. Nhất là sofa da thật tphcm nhập khẩu, bởi chất da mềm mịn, sáng bóng luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách gia đình. Hiện nay đang phổ biến 3 dòng sản phẩm sofa da đó là cổ điển, ghế da chân gỗ và chân inox, để hiểu rõ hơn chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Chọn mua sofa da kiểu dáng phù hợp

    Khi mua ghế sofa da thật ở đâu khách hàng cũng nên chọn sofa phù hợp với thiết kế gia đình. Với dòng sofa da cổ điển đó là sự kết hợp giữa da và phần gỗ lộ ra ngoài như tay vịn, các mép trên và dưới của sofa. Đây là dòng sofa phù hợp với các căn nhà, biệt thự kiến trúc kiểu cổ điển. Nên những gia chủ đang sở hữu những phòng khách lớn, kiểu quí tộc cổ chọn lựa sofa cổ điển là thích hợp nhất bởi sofa kiểu dáng to hoành tráng.

    Sofa mang phong cách truyền thống, pha trộn giữa hiện đại và cổ điển có chân gỗ cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Tuy nhiên dòng sofa này sử dụng rất thoải mái bởi từ cách thiết kế khung sofa cho đến các phần ghế ngồi, tựa lưng đều được nghiên cứu kĩ lưỡng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng tốt nhất. Do đó, mẫu ghế này sẽ luôn mang đến sự thoải mái, mềm mại cho người ngồi và rất thích hợp cho gia đình trung niên. Bởi vì chúng sử dụng nhiều da ghế mềm mà giá sofa da phù hợp nên luôn được các gia chủ trung niên ưa chuộng.

    [​IMG]
    Mua sofa da chân inox

    Dòng sofa mang phong cách hiện đại đó là sofa da có chân bằng inox, với dòng ghế này là sự chú trọng vào kiểu dáng trẻ trung và hiện đại mang nét cá tính của giới trẻ. Phần nệm của sofa thường thiết kế cứng hơn, phần da bọc được bọc căng hơn. Vì mang nét hiện đại trẻ trung nên dòng sofa này giới trẻ rất ưa chuộng phù hợp với các căn hộ chung cư hiện đại. Vậy còn chằn chừ gì nữa hãy ghé cửa hàng uy tín để mua bộ sofa da chất lượng hợp thiết kế gia đình.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này