Nc247info tổng hợp: "Zidane từng khiến tôi thay đổi tư duy chiến thuật"

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 26/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Video Ancelotti trả lời phỏng vấn ở EvertonCarlo Ancelotti từng dẫn dắt Juventus vào giai đoạn 1999 đến 2001. Mặc cho ông sở hữu dàn cầu thủ tài năng như Zinedine Zidane, Alessandro Del Piero, Edgar Davids hay Filippo Inzaghi, Bianconeri chỉ có thể giành được mỗi UEFA Intertoto Cup.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Song, khoảng thời gian của Ancelotti tại nước Ý không bị lãng phí. Tại đây, ông trở thành thầy của 1 trong những huyền thoại làng túc cầu là Zidane. Chính cựu HLV thừa nhận, nhạc trưởng người Pháp chính là người khiến ông thay đổi ý tưởng về bóng đá. Phỏng vấn trên Sky Sports, Ancelotti bày tỏ:
    "Zidane là cầu thủ đầu tiên có thể khiến tôi thay đổi hệ thống và chơi dưới hệ thống chiến thuật khác. Trong năm đầu tiên tại Juventus, khi sở hữu Zidane tôi đã xếp cậu ta thi đấu bên dưới Del Piero và Inzaghi trong sơ đồ 3-4-1-2."
    "Đến năm thứ 2, tôi chuyển sang 4 hậu vệ nhưng vẫn giữ 2 tiền đạo và sử dụng đồng thời 1 số 10 nhưng Zidane. Cậu ta đã thay đổi ý tưởng của tôi. Tôi từng tập trung triển khai sơ đồ 4-4-2 cho Juventus nhưng nhờ Zidane mà tôi đã thay đổi. Tôi muốn đặt cậu ta vào vị trí mà cậu ta cảm thấy thoải mái nhất khi ở trên sân."
    [​IMG]
    Sau Juventus, Real Madrid là bến đỗ khác chứng kiến sự tái hợp giữa Ancelotti và Zidane. Vào thời điểm đó, Ancelotti làm HLV trưởng còn Zidane giữ vai trò trợ lý cho người thầy cũ. Cả 2 từng cùng vô địch Champions League 2013/14.
    Lữ Phong | 10:08 24/05/2020HLV Mai Đức Chung xuất hiện với vẻ mặt rạng rỡ. Ông Chung "Xe ca" bảo vệ thành công HCV SEA Games 30 cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Cũng trong năm 2019, bóng đá nữ Việt Nam còn thêm một lần đánh bại Thái Lan tại AFF Cup nữ, qua đó khẳng định ngôi vị số một khu vực. Huynh Anh rang ro ben Quang Hai tai gala Qua bong vang 2019 hinh anh 9 3aa5ee618bd4718a28c5.jpg Tiền đạo Huỳnh Như xuất hiện đầy nữ tính trên thảm đỏ. Nhìn hình ảnh này, nhiều người có thể bất ngờ bởi trên sân cỏ, chân sút này thường để lại ấn tượng với sự cá tính mạnh mẽ của mình. Thậm chí, khi ghi bàn quyết định tại trận chung kết AFF Cup nữ 2019, Huỳnh Như còn ăn mừng bằng cách cởi áo thi đấu như đồng nghiệp nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này