Nc247info tổng hợp: Xuân Trường tỏa sáng giúp HAGL có 1 điểm trước Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 11/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Trong trận đấu tại vòng 9 V.League diễn ra lúc 17h ngày 11/7, HAGL đã cầm hòa CLB Bình Dương đang có phong độ cao ngay trên sân khách bằng màn tỏa sáng của Văn Toàn và Xuân Trường.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Highlights CLB Bình Dương - HAGL: Xuân Trường chơi ấn tượng Trong trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Bình Dương chiều 11/7, tiền vệ Lương Xuân Trường chơi 90 phút và ghi dấu ấn với nhiều đường chuyền vượt tuyến cho đồng đội.
    Với việc thắng CLB TP.HCM ngay trên sân khách ở vòng trước, CLB Bình Dương đặt tham vọng giành trọn 3 điểm trước HAGL luôn thi đấu bất ổn trên sân khách.
    Tư tưởng này được thể hiện khi đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. HAGL nhập cuộc với cách chơi bóng phòng ngự phản công cùng bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường ở khu trung tuyến.
    Với đội trưởng Tô Văn Vũ bên cánh phải, Bình Dương thường xuyên khoan vào khu vực hành lang của HAGL và tạo ra không ít sóng gió cho khung thành của Bửu Ngọc. Tuy nhiên, ngay khi đang ép sân hăng nhất, Bình Dương lại để thủng lưới. Phút 14, Tuấn Anh đi bóng nỗ lực vượt qua 2 cầu thủ để chuyền cho Văn Toàn. Số 9 của HAGL bứt tốc gần 30 m đi thẳng vào vùng cấm Bình Dương trước khi tung cú sút chéo góc cực mạnh hạ gục thủ thành đội chủ nhà.
    [​IMG]
    Văn Toàn tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho HAGL. Ảnh: Duy Anh.
    Chịu bàn thua bất ngờ, Bình Dương không nao núng mà lập tức tổ chức tấn công ép sân HAGL. Hàng loạt cơ hội được tạo ra và tới phút 33, Bình Dương cũng có được điều mình muốn. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Hồ Tấn Tài tận dụng tình huống lộn xộn để dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số.
    Bước sang hiệp 2, Bình Dương vẫn duy trì thế tấn công, nhưng HAGL cũng không ngại phản công khi có trong tay vũ khí nguy hiểm Lương Xuân Trường. Bất chấp việc mới chỉ trở lại sau chấn thương, tiền vệ quê Tuyên Quang vẫn ghi dấu ấn với hàng loạt pha chuyền dài như đặt để trao cơ hội cho đồng đội.
    Các CĐV trên sân Bình Dương thậm chí vỗ tay tán thưởng Xuân Trường, song trong ngày thi đấu vô duyên, Chevaugh Walsh đã không thể tận dụng thành công khi dứt điểm hỏng trong các pha đối đầu 1vs1 với thủ môn Bình Dương.
    [​IMG]
    Xuân Trường là nhân vật chính ở nửa sau trận đấu. Ảnh: Duy Anh.
    Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà trong hiệp 2 thuộc về Tiến Linh với pha xoay người loại bỏ Trương Trọng Sáng trước khi sút dội cột.
    Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Vòng tới, HAGL sẽ gặp Quảng Nam lúc 17h ngày 17/7 tại sân Pleiku, trong khi Bình Dương gặp Thanh Hóa trên sân nhà lúc 17h ngày 18/7.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này