Nc247info tổng hợp: Varane nói thẳng về đẳng cấp của Ma-rốc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Kỳ World Cup năm nay đã và đang chứng kiến hàng loạt bất ngờ lớn đến từ những đội bóng không được đánh giá quá cao, mà đáng chú ý nhất là

    Xem thêm: Oxbet


    trường hợp của Ma-rốc. Lần lượt hạ gục Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội và tứ kết, đại diện đến từ châu Phi đã chính thức góp mặt tại bán kết giải đấu này.
    Nhận định về đối thủ tiếp theo của tuyển Pháp, Raphael Varane tỏ ra tương đối thận trọng. Khi được hỏi về sự nguy hiểm của việc tự tin thái quá, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi The News):
    [​IMG]
    "Chúng tôi có đủ kinh nghiệm để không rơi vào cái bẫy đó."
    Chúng tôi biết Ma-rốc không có mặt ở bán kết một cách tình cờ. Trách nhiệm thuộc về chúng tôi, những cầu thủ có kinh nghiệm để đảm bảo rằng mọi người đều chuẩn bị sẵn sàng trận chiến này."
    “Không dễ lọt vào bán kết World Cup, nên chúng tôi rất hài lòng, nhưng mục tiêu thực sự duy nhất là lên ngôi vô địch. Đó vẫn luôn là mục tiêu của đội."

    Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 08:51 13/12/2022Câu trên nghe có vẻ chế giễu Ronaldo. Nhưng với nhiều CĐV, nó lại có lý. Nếu không sống trong không khí so sánh đó, cựu sao Real Madrid sẽ chẳng có động lực phấn đấu đến suốt thời gian dài, để đến những năm 35-37 vẫn còn là biểu tượng của bóng đá toàn cầu. Ronaldo phải gồng mình nhiều năm qua Trước khi Messi nổi lên, Ronaldo là tài năng lớn. Một tài năng lớn, chưa phải biểu tượng. Khi Messi trở thành ngôi sao hàng đầu, Ronaldo thay đổi thái độ một cách nghiêm túc, tích cực hơn nhiều trong luyện tập, thi đấu, lối sống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này