Nc247info tổng hợp: Tuchel có câu trả lời việc thay Southgate dẫn dắt Tam Sư

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 18/10/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Thomas Tuchel đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 9. Vào thời điểm rời đi, truyền thông chia sẻ nhà cầm quân người Đức muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge nhưng không được các ông chủ chiều ý.

    Xem thêm: Kèo chấp 1/2, Kèo chấp 0.5 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa trái

    Khi Tuchel rảnh rỗi, ông trở thành cái tên trong các cuộc bàn luận của NHM ĐT Anh. Chứng kiến Tam Sư gây thất vọng dưới thời Gareth Southgate, NHM kỳ vọng Tuchel sẽ lên nắm quyền. Nói về động thái Tuchel dẫn dắt ĐT Anh, nguồn tin từ The Telegraph vừa xác nhận thông tin mới nhất.Công tác chuẩn bị cho lễ trao giải diễn ra quanh năm, nhưng chỉ thật sự nghiêm túc từ cuối tháng 8, sau khi hội đồng giám khảo, bao gồm Didier Drogba - đại sứ của Quả Bóng Vàng, cùng các nhà báo, chuyên gia công bố danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng nam 2022 và 20 ứng viên cho danh hiệu của nữ. Đây là sự khác biệt của giải năm nay, bởi trước đây, danh sách đề cử các giải đều do các chuyên gia của France Football và đối tác - nhật báo thể thao L'Équipe - lựa chọn.
    Cụ thể, Tuchel quan tâm đến việc kế nhiệm Southgate nếu có cơ hội. Dù vậy, vào thời điểm hiện tại, FA chưa xúc tiến quá trình bổ nhiệm cựu HLV Chelsea hay Mauricio Pochettino, người cũ từng dẫn dắt PSG.
    [​IMG]
    Trong trường hợp không thể bén duyên cùng ĐT Anh, Tuchel được tiết lộ sẽ trở lại Đức làm việc. Chiến lược gia 49 tuổi đang chờ làm rõ về việc bản thân được phép ở lại Vương quốc Anh trong bao lâu sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng vừa rồi.
    Tờ Telegraph trước đó đã đưa tin, theo các điều khoản do Cơ quan quản lý hậu Brexit đưa ra, Tuchel nhiều khả năng chỉ có 90 ngày ở lại Vương quốc Anh sau khi không còn dẫn dắt Chelsea. Thời hạn cuối cùng cho việc Tuchel ở lại đến vào đầu tháng 12, giai đoạn World Cup 2022 diễn ra và Southgate đương nhiên vẫn còn nắm quyền tại ĐT Anh.
    Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:27 13/10/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này