Nc247info tổng hợp: Trọng tài La Liga vượt Benzema trong pha bứt tốc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Ông Bengoetxea gây ấn tượng khi sở hữu những bước chạy nước rút ngang với tiền đạo số một La Liga mùa này.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Khoảnh khắc thú vị diễn ra ở trận đấu giữa Osasuna và Real Madrid ở vòng 33 La Liga. Karim Benzema chuyền cho đồng đội, rồi bứt tốc từ sân nhà. Ngay lập tức, trọng tài chính Ricardo Bengoetxea cũng bứt tốc và đạt tốc độ ngang, thậm chí nhỉnh hơn so với tiền đạo người Pháp.
    Trọng tài Bengoetxea (áo vàng) bứt tốc ấn tượng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trọng tài Bengoetxea (áo vàng) bứt tốc ấn tượng.
    Đoạn video ngắn thu hút gần 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Đa phần cổ động viên đều bày tỏ sự thích thú trước tốc độ của ông Bengoetxea.
    "Thật khó tin. Bengoetxea bứt tốc vượt mặt Benzema khi trận đấu bước sang phút 96", nhà báo Manu Heredia bình luận.
    Ngoài tình huống này, Benzema còn gây chú ý với pha xử lý tinh tế ở phút bù giờ cuối của trận đấu. Anh thực hiện kỹ thuật "Marseille Roulette" trứ danh của Zinedine Zidane trong quá khứ để có bóng trong tư thế thuận lợi trước khi vượt qua thêm một cầu thủ chủ nhà và chuyền bóng cho Vinicius Jr thoát xuống. Từ pha bóng này, Real có bàn thứ 3 khi tiền đạo người Brazil kiến tạo cho Lucas Vazquez lập công.
    Benzema là cầu thủ hay nhất của Real Madrid mùa này. Chân sút người Pháp đá 39 trận, ghi 39 bàn và kiến tạo 13 lần trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Benzema ghi 12 bàn sau 9 trận và đưa Real vào bán kết. Ở La Liga, con số là 25 bàn và 11 kiến tạo sau 28 trận.
    Real đang đếm ngược ngày nâng cao chức vô địch La Liga mùa này. "Los Blancos" chơi hơn Barca một trận (33 so với 32) nhưng bù lại, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã hơn Barca 15 điểm, trong khi đó mùa giải còn 5 vòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này