Nc247info tổng hợp: Thiago Silva: 'Tôi đến Anh để vô địch

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 26/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Rời nước Pháp sau khi đã giành được vô số danh hiệu cao quý, trung vệ 36 tuổi khẳng định không đến Chelsea để "đá cho vui".Trong màu áo AC Milan và Paris Saint-Germain, Thiago Silva từng giành chức vô địch ở cả Serie A và Ligue 1; ở cấp độ đội tuyển quốc gia, trung vệ người Brazil đã có trong tay danh hiệu Confederations Cup và Copa America.

    Xem thêm: Vao 388Bet


    Dẫu vậy, tham vọng của ngôi sao vừa bước sang tuổi 36 không chỉ dừng lại ở đó. Gia nhập Chelsea cùng hàng loạt ngôi sao khác trong mùa Hè này, anh đang rất quyết tâm đoạt thêm những danh hiệu ở xứ sở bóng đá mới.
    [​IMG]
    Silva phát biểu trước trận derby London với Tottenham tại Carabao Cup: "Tôi không đến đây chỉ để trải nghiệm bóng đá. Tôi muốn mọi người hiểu thật rõ điều đó, tôi sẽ cống hiến hết sức để đem về những chiến thắng cho Chelsea."Có lẽ nào, cái chất vũ công trong con người Maradona mới chính là thứ tạo nên tài năng bóng đá trong ông? Những động tác kỹ thuật cá nhân khéo léo của ông cũng đến từ chất vũ công ấy? Mọi phân tích đều có thể có lý cả, nhất là khi để ngợi khen một nhân vật xuất chúng đến vô cùng. Chỉ có dữ kiện là khỏi cần phân tích hay bàn cãi: Maradona sinh ra từ một điệu vũ và luôn luôn thể hiện sự hứng thú sau mỗi chiến thắng trên sân cỏ bằng điệu vũ với những cái lắc hông điêu luyện.
    "Tôi không tới London để ăn tối hay đi thăm thú du lịch. Tôi tới để chơi bóng, để chiến đấu cho Chelsea và đã sẵn sàng cho điều đó."
    "Với lực lượng hiện có và một HLV có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, tôi tin chắc đội bóng sẽ thách thức mọi danh hiệu có thể ở mùa giải năm nay."
    Chia tay PSG sau màn trình diễn tuyệt vời tại Champions League mùa giải 2019/20, Silva ký hợp đồng 1 năm với Chelsea theo dạng CNTD.
    Anh khẳng định mình không hề gặp áp lực để được đội chủ sân Stamford Bridge gia hạn. Silva đã sẵn sàng cho những thách thức phía trước và nhấn mạnh tham vọng dự World Cup khi đã bước sang tuổi 38.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Anh Quyết/Goal
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này