Nc247info tổng hợp: 'Thật là một giấc mơ thành sự thật khi tôi ra mắt Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Reece James tiết lộ rằng anh không muốn chơi ở vị trí hậu vệ phải trong những ngày còn ở học viện Chelsea, nhưng thừa nhận rằng chính vị trí này đã giúp anh ấy thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cho The Blues.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Khi còn ở học viện, Reece James chủ yếu chơi tiền vệ. Anh kể lại: "Khi tôi mới đến Chelsea, tôi là một tiền đạo nhưng sau đó chuyển sang đá tiền vệ trong một vài mùa giải. Sau đó, khi tôi khoảng 15 tuổi, tôi chơi ở vị trí hậu vệ phải vì có nhiều cầu thủ giỏi hơn ở hàng tiền vệ. Tôi ghét nó trong 2 hoặc 3 năm và không bao giờ muốn chơi ở đó!"
    [​IMG]
    "Nhưng một ngày nọ, tôi bắt đầu yêu thích nó. Sau đó tôi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi tôi 17 tuổi. Tôi muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp từ khi còn là một cậu bé ở đây. Tôi như ở trên mặt trăng."
    Dù vậy anh vẫn còn giữ những tố chất của một tiền đạo. Khi được ra mắt trong trận gặp Grimsby tại League Cup vào tháng 9 năm 2019, anh đã lập tức ghi bàn cho Chelsea. James nhớ lại: "Thật là một giấc mơ trở thành hiện thực khi tôi ra mắt tại Stamford Bridge và ghi bàn nữa."Để giành chữ ký của Cristiano Ronaldo, MU đã có những cuộc gọi chớp nhoáng trong đêm. Cristiano Ronaldo công khai xác nhận mình muốn rời Juventus vào ngày 25/8 (giờ địa phương), nhưng tham vọng chuyển CLB của CR7 đã được xác định ngay sau khi tập trung trở lại Juve để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong thời gian này, người đại diện Jorge Mendes âm thầm tìm kiếm những bến đỗ mới cho CR7, nhưng tất cả đều không khả quan.
    "Mỗi khi tôi đến Stamford Bridge khi còn nhỏ, tôi luôn tự hỏi cảm giác như thế nào khi bước ra ngoài với đám đông cổ vũ và đó là ngày tôi đã làm được điều đó."
    Chelsea tập luyện:
    Thanh Vũ | 17:20 26/08/2021
     

Chia sẻ trang này