Nc247info tổng hợp: Solskjaer lên tiếng, chuẩn bị ra quyết định phũ phàng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Mùa này, Dean Henderson đã được Manchester United giữ lại sau một năm quá xuất sắc khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở Sheffield United. Thực tế, kể từ đầu mùa, Henderson đã liên tục ngồi dự bị, nhưng ở giai đoạn cuối mùa thì anh lại bất ngờ được HLV Ole Gunnar Solskjaer xem là lựa chọn số một trong khung gỗ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-uy-tin

    Trong khi đó, David De Gea giờ chỉ là phương án được Solsa dùng trong các trận đấu cúp, và anh cũng vừa thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trước AS Roma tại bán kết Europa League. Song, Solskjaer lại không đảm bảo rằng thủ thành này sẽ được ra sân ở trận chung kết.Arjen Robben lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Groningen trước Emmen tại vòng 32 giải vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie tối 9/5 (giờ Hà Nội). Lần đầu tiên kể từ ngày 13/9 năm trước, Arjen Robben mới góp mặt trong đội hình xuất phát của Groningen, sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cựu sao Bayern thi đấu bên cánh phải và chơi chói sáng.
    [​IMG]
    Khi được hỏi liệu De Gea có bắt chính trong trận gặp Villarreal hay không, Solskjaer chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Aston Villa:
    "Tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn trước trận chung kết - nhưng tôi cũng cảm thấy mình luôn phải đưa ra những quyết định rất khó khăn mỗi khi lựa chọn đội hình ra sân."
    “Chúng tôi là Man United, và chúng tôi nên có sự cạnh tranh cho mọi vị trí trong đội."
    “Tôi luôn có những cầu thủ chất lượng hàng đầu trên băng ghế dự bị, cho dù đó là tiền đạo cắm, cầu thủ chạy cánh phải, hậu vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm hay thủ môn."
    “Tôi đã nói rất nhiều lần rằng mình là huấn luyện viên may mắn nhất thế giới với hai thủ môn mà tôi có được.”
    Solskjaer nói về De Gea
    Huỳnh Phong | 09:08 09/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này