Nc247info tổng hợp: Sao PSG "bó tay" trước khả năng chạy như điện

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 20/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Video về ComanTrong làng túc cầu xuất hiện rất nhiều những cầu thủ chạy cánh có tốc độ tốt. Họ chính là nỗi ác mộng dành cho các hậu vệ theo kèm với kỷ thuật cá nhân, khả năng rê dắt bóng xuất sắc. Nói về vấn đề này, hậu vệ cánh phải của PSG là Colin Dagba hiểu rõ hơn bao giờ hết.

    Xem thêm: Vao Bong99

    Dagba vốn có vị trí sở trường là hậu vệ phải nên anh thường xuyên chạm mặt với những cầu thủ chạy nhanh như điện và vô cùng lắt léo. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 vừa chia sẻ về câu chuyện này trên kênh Youtube chính thức của câu lạc bộ:
    “Tôi luôn nhận các câu hỏi tương đương về chuyện này và tôi sẽ đưa ra cùng 1 đáp án. Kingsley Coman là cầu thủ tôi cảm thấy khó theo kèm nhất bởi vì cậu ra rất nhanh.
    “Lúc nào cũng vậy, cậu ta sẽ dừng bóng rồi đột ngột đẩy bóng thêm lần nữa khiến tôi bối rối. Điều này rõ ràng là ác mộng thực sự. Ngay từ thời điểm bắt đầu khi đứng, cậu ta đã tỏ ra quá nhanh nhẹn.”
    [​IMG]
    Nỗi khổ của sao trẻ bên phía PSG là điều có thể hiểu được. Điểm mạnh nhất của Coman nằm ở khả năng chạy nước rút. Anh từng lọt vào nhóm cầu thủ chạy nhanh nhất tại Bundesliga khi lập kỷ lục về tốc độ ở trận lượt đi gặp Paderborn.
    - Vậy điều gì đã dẫn anh tới vị trí thủ môn? - Năm tôi lên 8, gia đình có kỳ nghỉ ở một bờ biển nước Nga. Có một sân bóng ở gần đó nên tôi chạy tới chơi cùng lũ trẻ. Bất chợt, một HLV chạy tới và hỏi tôi: “Con thử bắt gôn nhé”. Tôi nói: “Vâng, con sẽ cố”. Đó là lúc tôi bắt đầu với vị trí này. Tôi không chắc đó là năm 8 hay 9 tuổi. Sau đấy, một HLV ở trường tiểu học nói với tôi rằng ông ấy có liên hệ với đội Spartak Moscow nên sẽ mời họ tới chơi một trận giao hữu. Hôm đó, tôi làm thủ môn và đội thua 0-13. Nhưng khi trận đấu kết thúc, HLV của Spartak tiến về phía tôi và nói chuyện. Ông ấy bảo tôi đến tập thử ở CLB. Họ quan tâm tới tôi vì chiều cao ấn tượng. Lúc ấy, tôi cao hơn tầm 6, 7 cm so với một đứa trẻ bình thường.
    Lữ Phong | 13:43 12/06/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này