Nc247info tổng hợp: Sancho tiếp tục khiến CĐV đặt dấu hỏi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 27/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    World Cup 2022 đã kết thúc, giờ là thời điểm các CLB châu Âu trở lại thi đấu. Rạng sáng ngày mốt theo giờ Việt Nam, Manchester United sẽ có trận đấu gặp Burnley tại Carabao Cup.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/fabet


    Ngoại trừ các ngôi sao dự World Cup, Quỷ đỏ vẫn còn nhiều hảo thủ để đối đầu Burnley. Những cái tên như David de Gea, Victor Lindelof hay Scott McTominay nhiều khả năng đá chính.Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, Manchester United thời điểm hiện tại vẫn xem Cody Gakpo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình để thế chỗ Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, Man Utd cũng có thể nhắm đến hai phương án ngắn hạn khác là Memphis Depay và Eric Maxim Choupo-Moting, trước khi chờ đến mùa Hè để chiêu mộ Gakpo. Viết trên The Athletic, ký giả người Anh chia sẻ: “Bất cứ khoản tiền nào được chi tiêu đều sẽ được lấy từ ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và Ten Hag phải cùng với Murtough và Joel Glazer cân nhắc xem đó có phải là quyết định đúng đắn hay không.”
    [​IMG]
    Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất một gương mặt đáng chú ý là Jadon Sancho. Theo đó, Sancho vẫn tiếp tục vắng mặt trên sân tập của Man Utd tại Carrington khi HLV Erik ten Hag chia sẻ cậu học trò chưa sẵn sàng về khía cạnh tinh thần.
    Ở chuyến du đấu tại Tây Ban Nha của Quỷ đỏ, Sancho vốn dĩ vắng mặt. Suốt thời gian qua, ngôi sao sinh năm 2000 đã trải qua một chương trình đào tạo cá nhân ở Hà Lan theo đề xuất của Ten Hag. Mục đích là để giúp Sancho khôi phục thể lực đỉnh cao, đặc biệt là về mặt tinh thần, và cố gắng tìm lại phong độ mà anh từng thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải.
    Lữ Phong | 21:40 20/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này