Nc247info tổng hợp: Săn "Bale 2.0" thay Sancho; Ký gấp 2 tân binh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 21/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Lối đá của Man United Sau tất cả, Man United cũng khép lại mùa giải 2019/20 mà không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào. Bởi lẽ, Quỷ đỏ thành Manchester đã để thua Sevilla 1-2 và chính thức dừng chân ở bán kết Europa League. Giờ đây, mục tiêu của HLV Ole Gunnar Solskjaer đó chính là bổ sung nhân sự để hoàn thiện lực lượng.

    Xem thêm: 388BET

    Chính vì thế, tờ Daily Express tiết lộ, Phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu hành động để trợ giúp cho HLV Solskjaer. Cụ thể, đại diện Premier League sẵn sàng chi 72 triệu bảng để chiêu mộ cùng lúc cả Douglas Costa lẫn Alex Sandro.
    Thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ trái cũng đang khiến ban huấn luyện Manchester United đau đầu. Hai cái tên thường xuyên ra sân đó là Luke Shaw cùng Brandon Williams chưa thực sự mang tới sự yên tâm. Vì lẽ ấy, Quỷ đỏ đã ra tay để mang về một nhân tố sáng giá hơn.
    [​IMG]
    Mục tiêu của Man United.

    Ở một diễn biến khác, Man United đang gặp khó trong thương vụ theo đuổi Jadon Sancho khi phía Dortmund hét giá cầu thủ này lên tới 120 triệu euro. Trước viễn cảnh đó, theo Sport Witness, United có thể sẽ mua David Brooks để thay thế, nếu thương vụ chiêu mộ Jadon sancho đổ vỡ. Brooks là một trong những tài năng trẻ sáng giá của làng túc cầu thời điểm hiện tại.
    Thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, David Brooks đã chứng minh được tài năng của mình trong màu áo Bournemouth. Năm nay mới 22 tuổi, cầu thủ này được coi là sẽ một "Gareth Bale" mới của bóng đá xứ Wales trong tương lai.
    Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, nếu muốn có David Brooks, Man United sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ, có thể lên tới 50 triệu euro trong mùa Hè năm nay.
    [​IMG]
    Cầu thủ được mệnh danh là Bale mới.

    Đáng chú ý, Man United cũng được báo chí xứ sương mù loan tin đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Ousmane Dembele từ Barcelona. Cầu thủ người Pháp được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những sao mai hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới dù anh thường xuyên đối mặt với các chấn thương dai dẳng.
    Tuy nhiên, ý định của nửa đỏ thành Manchester dường như đã bị giội một gáo nước lạnh. Chia sẻ với cánh báo chí mới đây, chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho biết cầu thủ người Pháp là ngôi sao "không thể đụng tới".
    Nhận định về kế hoạch thanh lọc lực lượng nhân sự sắp tới của Barcelona, chủ tịch Bartomeu bình luận: "Lionel Messi và nhiều cầu thủ khác là không thể chuyển nhượng. Đó là những Ter Stegen, Lenglet, De Jong, Semedo, Dembele, Griezmann. Họ là những người chúng tôi đặt trọn niềm tin và gắn bó với Barcelona trong nhiều năm tới."
    Tiểu Lam | 18:11 19/08/2020
     

Chia sẻ trang này