Nc247info tổng hợp: Rudiger lại lập công trong thương vụ Havertz

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Trung vệ người Đức tiết lộ vai trò trong việc thuyết phục Kai Havertz đến Chelsea, như đã từng làm với Timo Werner.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-1-4-keo-chap-0-25-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai

    Sau thời gian bị cấm chuyển nhượng, Chelsea đã trở lại mãnh mẽ bằng việc mang về tới năm ngôi sao cho tới thời điểm hiện tại.
    Chưa dừng lại ở ở đó, như GOAL từng đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được những thỏa thuận với Bayer Leverkusen về mức phí chuyển nhượng cuối cùng cho Kai Havertz. Trong thời gian tới, sao mai 21 tuổi sẽ theo chân Timo Werner đến Chelsea và trở thành tân binh người Đức thứ hai trong mùa Hè này.
    Antonio Rudiger, cầu thủ sát cánh cùng hai người đàn em tại ĐTQG, tiết lộ vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Werner chuyển từ Bundesliga sang Ngoại hàng Anh. Đồng thời, anh cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để làm điều tương tự với Kai Havertz.
    Trung vệ 27 tuổi chia sẻ trên trang web chính thức của The Blues:"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Cậu ấy nói muốn chơi bóng tại Anh và tôi đã làm những gì mà mình nên làm"."Tôi đã thuyết phục được Timo và hi vọng rằng với Kai, chuyện đó sẽ được lặp lại".
    Hiện tại, Werner, Havertz và Rudiger đang chuẩn bị cùng ĐT Đức bước vào giải đấu UEFA Nations League. Ngay ở ngày ra quân, Die Mannschaft đã phải đụng độ với đối thủ đáng gờm Tây Ban Nha. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 3/9 (giờ Việt Nam).
    4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo ở 3 trận là lời khẳng định đầy sức nặng cho việc chuyên môn của cầu thủ được đánh giá trên sân chứ không phải trong cuộc sống đời tư. BLV Ngô Quang Tùng khẳng định Quang Hải "đang trở lại đúng với diện mạo của mình", trong khi HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng cậu học trò "gần như đã đạt 100% phong độ". Sự tự tin là điều giúp số 19 của tuyển Việt Nam thoải mái thực hiện cú "La Croqueta" để vượt qua Quế Ngọc Hải. Chính anh cũng là người tung cú volley tung lưới Trần Nguyên Mạnh ở phút 88, tái hiện pha ăn mừng của Cristiano Ronaldo trước khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp để khẳng định vị thế của đội bóng Thủ đô.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này