Nc247info tổng hợp: Rashford bị chê tơi tả

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Tiền đạo Rashford là người đã có pha kiến tạo để cho Anthony Martial mở tỷ số ngay phút thứ 7 vào lưới Sheffield United. Đó là một đường chuyền nhanh bên cánh phải và Martial bằng tốc độ và sự mạnh mẽ đã lao vào đệm bóng tung lưới thủ thành Simon Moore.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro

    Martial căng ngang cho Rashford đang trên đà băng xuống
    [​IMG]
    Nhưng anh lại đệm trượt bóng một cách khó tin và ngã úp mặt xuống sân đầy tiếc nuối
    Ở tình huống phối hợp sau đó, đến lượt Rashford có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Man Utd, nhưng đáng tiếc anh lại bỏ lỡ một cách khó tin. Từ pha phản công nhanh bên cánh trái, tiền đạo người Pháp không dứt điểm mà chuyền ngang cho Rashford đang trên đà băng xuống, đáng tiếc cầu thủ người Anh lại đệm trượt bóng đi chệch cột dọc mặc dù khung thành đã bỏ trống khi thủ môn Simon Moore đã lao ra.
    Ở tình huống này, Rashford đã có pha chạm bóng bằng chân trái không tốt, mà theo nhiều chuyên gia nhận định đây là do tiền đạo người Anh thiếu cảm giác bóng sau khi trở lại do chấn thương. Pha sút trượt bóng cũng khiến Rashford cảm thấy tức giận đối với bản thân, nằm úp mặt trên sân cỏ vì tiếc nuối.
    Tình huống bỏ lỡ pha ghi bàn mười mươi nói trên của Rashford ngay lập tức nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Trên Twitter, tài khoản @iamokon viết: "Hôm nay Rashford đi nhầm giày của Phil Jones thì phải. Nếu anh ấy thay giày, chắc có lẽ anh ấy sẽ có bàn thắng thứ 20 ở mùa giải này".
    Trong khi đó một tài khoản khác lại nhận xét: "Làm ơn ai đó chuyển tên của Rashford cho Roy Keane đi".
    Martial lập hat-trick giúp Man Utd đánh bại Sheffiled ở vòng 31
    Mặc dù Rashford không thể nổ súng, nhưng trận đấu với Sheffield United là màn tỏa sáng của tiền đạo Martial sau khi anh lập hat-trick để giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 3-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đang xếp thứ 4 trên BXH là Chelsea xuống còn 2 điểm.
    Rạng sáng mai (26/6), Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng và rất khó khăn trước đối thủ Man City để tiếp tục giữ vững cách biệt 5 điểm với Man Utd trong cuộc đua giành vị trí top 4 Premier League.
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này