Nc247info tổng hợp: PSG hòa đáng tiếc, Pochettino thừa nhận một điều

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Sau hiệp một nâng tỷ số lên 2-1 nhờ cú đúp của Georginio Wijnaldum, PSG đã không thể bảo toàn lợi thế. Les Parisiens đã bị gỡ lại bằng quả phạt đền ở phút cuối của Dominik Szoboszlai. Trước đó, gã nhà giàu nước Pháp bỏ lỡ nhiều cơ hội, dẫn đến việc mất điểm.

    Xem thêm: MIBET

    Phát biểu với RMC Sport sau trận hòa 2-2 trước Leipzig, HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận ra việc đối đầu với một CLB đang đạt phong độ cao là điều gây khó khăn cho đội bóng như thế nào. Lỗi thuộc về chúng tôi khi khởi đầu trận đấu không suôn sẻ."
    "Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn. Các số liệu thống kê cho thấy chúng tôi phải làm tốt hơn về khả năng cầm bóng. Hơn hết là chúng tôi phải quản lý trận đấu tốt hơn trước những đội có thể chơi phản công như Leipzig. Bạn phải có khả năng làm tất cả."Ousmane Dembele trở thành cầu thủ đầu tiên vi phạm vào "10 điều răn" của tân thuyền trưởng Barcelona, ông Xavi Hernandez. Cụ thể, Dembele bị phạt vì đi tập trễ 3 phút vào hôm 12/11. Theo Marca, chân sút người Pháp được cho phải nộp một khoản tiền. Nếu tái diễn việc đi tập muộn trong tương lai, mức án phạt sẽ được tăng lên theo cấp số nhân.
    [​IMG]
    "Không có gì thay đổi khi mất ngôi đầu bảng. Chúng tôi cần phải khao khát vượt qua Man City để hướng đến vòng loại trực tiếp."
    Man City chính là đối thủ tiếp theo của PSG. Khoảng cách giữa 2 CLB chỉ là 1 điểm nên nếu giành chiến thắng, PSG sẽ vượt mặt Man City để giành lại ngôi đầu. Ở trận lượt đi, Messi và các đồng đội từng đánh bại nhà ĐKVĐ EPL với tỷ số 2-0.
    Video PSG đến Leipzig:
    Lữ Phong | 09:27 04/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này