Nc247info tổng hợp: Man Utd tham vọng giật 3 "bom tấn",

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 16/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho biết thượng tầng Manchester United sẵn sàng cho kế hoạch đón về Old Trafford hàng loạt bom tấn. HLV Ole Gunnar Solskjaer cần thêm loạt chữ ký chất lượng để nâng cấp đội hình một cách mạnh mẽ.

    Xem thêm: Kèo cá cược đội đầu tiên ghi bàn thắng – Kinh nghiệm chơi

    Nguồn tin mới đây từ AS cũng xác nhận, Man Utd là đội bóng sẽ gây ra trở ngại lớn nhất cho Real Madrid trên hành trình tranh giành những bản hợp đồng với 3 ngôi sao Eduardo Camavinga, Erling Haaland và Dayot Upamecano.
    [​IMG]
    1. Dayot Upamecano: Thực tế, từ suốt mùa hè 2020, Solskjaer đã ấp ủ kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao phòng ngự đá cặp cùng Harry Maguire. Dayot Upamecano là một trong những ứng cử viên sáng giá.
    Cầu thủ phòng ngự được đánh giá cao ở Bundesliga được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng giúp chiến lược gia người Na Uy giải quyết bài toán đau đầu này.
    Dayot Upamecano đồng thời là gương mặt khiến thượng tầng Real Madrid theo dõi sát sao, sau khi quá nhiều lỗ hổng hàng phòng ngự của HLV Zinedine Zidane lộ ra thời gian qua.
    2. Erling Haaland: Không chỉ Man Utd hay Real, Erling Haaland luôn là sát thủ mà mọi CLB hàng đầu Châu Âu đều ao ước.
    Tài năng của Haaland có thể giúp cả Solskjaer lẫn Zidane xây dựng nên một hàng công vô cùng đáng sợ.
    3. Eduardo Camavinga: Với riêng Camavinga, đây là gương mặt gây bất ngờ cho các CĐV yêu mến Man Utd.
    Bởi lẽ, Real mới là đội bóng có nhiều liên kết chuyển nhượng với tài năng trẻ nước Pháp trong công cuộc bổ sung khu trung tuyến của HLV Zidane.
    Liệu với sự cạnh tranh trực tiếp từ Man Utd, Zidane có thuyết phục được 3 mục tiêu kể trên về Santiago Bernabeu hay không? Hãy cùng chờ xem!
    Solskjaer phát biểu về chấn thương của Rashford:
    Minh Trí | 19:27 12/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này