Nc247info tổng hợp: Man United có dưới 1% khả năng vô địch Champions League

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/3/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Cụ thể, tỷ lệ vô địch Champions League mùa này của Man United là dưới 1%, ngang hàng với Juventus, RB Salzburg, Benfica, Sporting Lisbon và Lille.


    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/fabet

    Trong khi đó, Man City của Pep Guardiola là CLB được đánh giá cao nhất với tỷ lệ đăng quang là 25%. Xếp sau Man xanh là Bayern Munich với 20%. Các vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về Liverpool (15%), Ajax (13%) và nhà đương kim vô địch Chelsea (10%).
    Ông vua Champions League là Real Madrid chỉ được đánh giá có tỷ lệ vô địch đạt 4%, tương tự là PSG - đối thủ của họ ở vòng 1/8. Villarreal (3%), Inter Milan (2%) và Atletico Madrid (2%) là những đội bóng còn được đánh giá cao hơn Man United ở cơ hội vô địch Champions League.
    [​IMG]
    Như tin đã đưa, trong số nhữngcái tên nêu trên, Ajax là đội gây bất ngờ hơn cả. Tuy nhiên, nếu nhìn vào chặng đường của đại diện Hà Lan ở vòng bảng, đây là điều hợp lý. Ở vòng bảng, Ajax thể hiện phong độ hủy diệt với 18 điểm tuyệt đối sau 6 lượt trận, ghi 20 bàn và chỉ để lọt lưới 5 lần. Đối thủ của thầy trò Erik ten Hag ở vòng 1/8 là Benfica.
    FiveThirtyEight tính toán dữ liệu được tạo thông qua xếp hạng Soccer Power Index (SPI), ghi lại sức mạnh tổng thể của đội. Mỗi đội đều có xếp hạng tấn công dựa trên số bàn thắng dự kiến sẽ ghi vào lưới đội trung lập, và xếp hạng phòng ngự dựa trên khả năng bị thủng lưới.
    Những đánh giá này, lần lượt, tạo ra xếp hạng SPI tổng thể, đại diện cho phần trăm số điểm có sẵn: trận thắng có giá trị 3 điểm, trận hòa có giá trị 1 điểm và trận thua có giá trị 0 điểm. Trước khi một mùa giải bắt đầu, xếp hạng SPI của một đội dựa trên hai yếu tố: xếp hạng của đội đó vào cuối mùa trước và giá trị thị trường của đội đó theo tính toán của Transfermarkt.
    Người ta tin rằng giá trị thị trường của một CLB - so với giá trị trung bình của giải đấu - có mối tương quan chặt chẽ với xếp hạng SPI cuối mùa của đội đó.
    Ở vòng 1/8 Champions League, Man United sẽ chạm trán Atletico Madrid.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này