Nc247info tổng hợp: Man City chốt tân binh 'cực chất' sau Ferran Torres

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 14/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Màn trình diễn ấn tượng của Kevin De BruyneMùa giải 2019/20 vừa qua, hàng phòng ngự được xem là điểm yếu của Manchester City. Sau sự ra đi của Vincent Kompany, HLV Pep Guardiola không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng sử dụng Rodri và Fernandinho ở vai trò trung vệ.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi

    Mặt khác, chấn thương của Aymeric Laporte cũng khiến cho nửa xanh thành Manchester gặp nhiều khó khăn. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo The Citizens buộc phải ra tay để giải quyết tình hình. Và sau hàng loạt tin đồn, cựu vương Ngoại Hạng Anh đã tìm ra được cái tên chất lượng cho đội hình.
    Người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Nathan Ake, cựu cầu thủ Chelsea đã thi đấu ấn tượng trong màu áo AFC Bournemouth. Anh ra sân 29 trận ở Premier League, đồng thời ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.
    [​IMG]
    Đó là lí do giúp ngôi sao người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad. Mới đây, Manchester City cũng chính thức thông báo chiêu mộ thành công chàng trai 25 tuổi. Theo đó, trung vệ sinh năm 1995 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa xanh thành Manchester.
    Trước đó, Nathan Ake từng được Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà là The Citizens. Đây là thương vụ đáng chú ý thứ hai của "Man Xanh" sau khi có được Ferran Torres từ Valencia.Vụ áp phe lịch sử này nằm trong kế hoạch vươn mình được chuẩn bị từ lâu ở Juventus. Năm 2011, Juve khánh thành sân vận động Allianz và trở thành CLB duy nhất tại Italy sở hữu sân riêng, tách biệt hoàn toàn nguồn thu với chính quyền thành phố. Ronaldo anh 2 Juve đã chi hơn 200 triệu euro để trả lương và chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid chỉ để vô địch Serie A, điều họ đã làm được trong 7 năm liên tục trước đó. Ảnh: Getty. Ăn nên làm ra từ kinh tế, Juve vọt lên so với hai đại kình địch Inter và Milan, từ đó thiết lập chu kỳ thống trị kéo dài tới tận bây giờ. Vào năm 2018, tức 6 năm sau khi Juve giành Scudetto đầu tiên từ scandal dàn xếp tỷ số Calciopoli, "Bà đầm già" quyết định chơi lớn để vượt ngưỡng.
    Giang Nam | 01:26 06/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này