Nc247info tổng hợp: Lewandowski đang vượt lên trên Benzema

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 27/9/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Karim Benzema trở thành người hùng của Real Madrid tại Champions League mùa giải năm ngoái. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu này với 15 pha lập công.

    Xem thêm: Vao Oxbet


    Benzema lập hai cú hattrick trên đường vào chung kết trước PSG và Chelsea. Không chỉ vậy, anh còn kết thúc mùa giải với tư cách là Vua phá lưới La Liga với 27 bàn thắng giúp Real giành chức vô địch giải đấu.
    [​IMG]
    Benzema được đánh giá cao hơn Lewandowski.

    Nhìn chung, Benzema đã ghi tới 44 bàn sau 46 lần ra sân cho Real và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022.
    Chứng kiến điều này, Lionel Messi phải thốt lên rằng: "Tôi nghĩ không có gì phải nghi ngờ cả, rõ ràng Benzema đã có một năm ngoạn mục và cuối cùng đã cống hiến hết mình với Champions League, kể từ vòng 1/8 đội trở đi trong tất cả các trận đấu. Tôi nghĩ Benzema sẽ giành QBV trong năm nay."
    Trong khi đó, Robert Lewandowski chia tay Bayern Munich sau nhiều năm gắn bó để chuyển tới khoác áo Barcelona hè này. Đây được coi là một quyết định mạo hiểm của tiền đạo người Hà Lan.
    Lý do là bởi, Barca đang dần đánh mất vị thế so với Real Madrid. Do đó, không ai đảm bảo Lewandowski sẽ thành công tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, Lewandowski đang chứng minh điều ngược lại.
    Với đẳng cấp đã được chứng minh, Lewandowski sớm tạo nên sự khác biệt. Khởi đầu của Lewandowski tại Barcelona thực sự ngoạn mục. Đội bóng mới, nhưng màn trình diễn không khác mấy. Lewandowski vẫn tiếp tục lấy công việc ghi bàn làm niềm vui.
    [​IMG]
    Hiện tại, Lewandowski đang tạm thời vượt lên trên Benzema.

    Thật vậy, anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại La Liga, với 8 bàn sau 6 trận. Theo tính toán, anh đạt tỷ lệ trung bình 1,33 bàn/trận. Không cầu thủ nào ở La Liga có thành tích tốt hơn.
    Anh đang làm nên lịch sử ở Camp Nou, khi ghi 8 bàn sau 6 trận, trong đó có 5 trận nổ súng liên tiếp. Đây là kỷ lục của CLB xứ Catalan.
    Benzema được đánh giá cao hơn vì đã quá quen với La Liga. Dù vậy, ngôi sao của Real có màn khởi đầu tương đối chậm chạp. Hiện tại, tiền đạo người Pháp chỉ mới ghi 3 bàn. Con số khiêm tốn so với Lewandowski.
    Thế nhưng, đây chỉ mới là giai đoạn đầu mùa. Benzema cũng đang gặp vấn đề chấn thương. Một khi bắt nhịp với mùa giải tốt hơn, Benzema hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Lewandowski.
    Lúc này, Lewandowski đang tạm dẫn trước Benzema.
    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:28 21/09/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này