Nc247info tổng hợp: Leroy Sane 'lỡ lời' xác nhận Kai Havertz đến Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 29/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Havertz đã được liên kết với việc chuyển đến Stamford Bridge liên tục trong vài tuần qua. Dự kiến, tiền vệ tài năng này sẽ tới Chelsea với mức phí khoảng 90 triệu bảng, tuy nhiên thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ vẫn chưa được xác nhận chính thức.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/2, Kèo chấp 1,5 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái rưỡi

    Nhà Glazer và Phó chủ tịch Woodward chắc chắn sẽ thêm ủng hộ HLV người Na Uy trong kế hoạch xây dựng và phát triển MU. Yahoo Sports bình luận tấm vé dự Champions League sẽ là cơ hội tuyệt vời để Ole khẳng định vị thế của mình tại MU. Sự thực dụng của nhà Glazer khiến MU luôn phải loay hoay với việc định hình một thứ bóng đá rõ ràng trong nhiều năm qua. David Moyes, Van Gaal hay Mourinho luôn bị sa thải khi giới chủ MU cảm thấy họ không thể đưa CLB dự Champions League.

    [​IMG]
    Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Bayern Munich hôm thứ Năm, Sane đã được hỏi về lý do tại sao các cầu thủ Đức lại được Premier League thèm khát. Và anh cho hay: "Tôi nghĩ rằng nước Đức luôn có những cầu thủ trẻ rất tài năng.
    Nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội và phát triển tốt ở Bundesliga. Tôi nghĩ rằng với Werner và Havertz, hai người Đức trong cùng một năm, Chelsea đã làm rất tốt công việc của mình".
    Rõ ràng Havertz sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Frank Lampard. Anh có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 17 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Bayer Leverkusen mùa này.
    Nếu đến Chelsea, Havertz sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng thứ ba của The Blues mùa Hè, sau sự xuất hiện của cả Hakim Ziyech và Timo Werner.
    Trước mắt, thầy trò HLV Lampard phải đảm bảo vị trí dự Champions League mùa tới bằng cách giành ít nhất 1 điểm trước Wolves vào ngày cuối cùng của Premier League.
    Havertz có thể xuất sắc như Ballack?
    Minh Tuấn | 05:28 24/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này