Nc247info tổng hợp: Hai bộ môn eSports sẽ giúp Việt Nam giành vàng SEA Games 31

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 23/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Cựu danh thủ Ryan Giggs trở thành đề tài được bàn tán trên các mặt báo bóng đá xứ sương mù thời gian gần đây. HLV trưởng ĐTQG xứ Wales vướng tin đồn bạo hành bạn gái và bị mời về đồn cảnh sát phục vụ công tác điều tra. Rhodri, em trai của Giggs đã chia sẻ rằng huyền thoại Man United mắc chứng nghiện tình dục nặng.

    Xem thêm: Link Lucky88

    SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, và eSports sẽ là một trong những nội dung tranh huy chương bên cạnh các môn thể thao truyền thống.
    Hôm 20/11, phiên họp Hội đồng Liên đoàn Đông Nam Á lần thứ 2 đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tại Hà Nội. Phó Tổng cục trưởng phụ trách Trần Đức Phấn thông báo những thông tin cơ bản về số lượng các môn thi đấu tại SEA Games 31.
    Trong đó, eSports chính thức trở thành một nội dung tranh huy chương ở kỳ đại hội cuối năm sau. Đây là quyết định đúng đắn, bởi eSports nhiều khả năng mang lại nhiều huy chương, thậm chí là huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.
    Vậy tựa game nào đang là thế mạnh của Việt Nam so với các nước trong khu vực?
    [​IMG]
    Levi và GAM eSports góp phần nâng tầm LMHT Việt Nam sau những màn trình diễn ở Mid Season Invitational và Chung kết Thế giới 2017. Ảnh: Riot.
    Liên Minh Huyền Thoại

    Trong thời gian từ năm 2012-2017, Việt Nam sở hữu những đội mạnh ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng ta không thể hiện được vị thế độc tôn.
    Dù Saigon Jokers từng giành quyền dự Chung kết Thế giới 2012, đội mạnh nhất khu vực lúc đó vẫn là Singapore Sentinels. Những đội mạnh khác có thể kể đến là Manila Eagles, Minieski (Philippines), Bangkok Titans (Thái Lan) hay Kuala Lumpur Hunters (Malaysia).
    Ngay từ giai đoạn đó, các tuyển thủ Việt Nam đã cho thấy tiềm năng để giúp nền Liên Minh Huyền Thoại trong nước thống trị khu vực. Với kỹ năng đỉnh cao, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam được các đội Đông Nam Á chiêu mộ như Navy, Petland, Kriss Kyle, Potm. Họ đều là trụ cột ở đội tuyển mình khoác áo.
    Trong 6 mùa giải GPL (dành cho các đội Đông Nam Á), Việt Nam giành 5 chức vô địch và chưa bao giờ vắng mặt trong trận chung kết. Saigon Fantastic Five, Saigon Jokers (2 lần), GAM eSports (2 lần) là những đại diện Việt Nam từng đăng quang.
     

Chia sẻ trang này