Nc247info tổng hợp: Đội hình Man United đấu Aston Villa: Kép phụ thay De Gea

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Thủ môn: Dean HendersonHenderson cần chắt chiu cơ hội ra sân.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Sân chơi FA Cup là cơ hội để thủ thành 24 tuổi chứng minh năng lực với Ralf Rangnick. Henderson chủ yếu đóng vai trò dự bị cho David de Gea. Henderson chỉ có 2 con đường lựa chọn vào lúc này: tỏa sáng để cạnh tranh một suất bắt chính hoặc khăn gói rời sân Old Trafford.
    Hậu vệ trái: Alex Telles
    Cầu thủ người Brazil hứa hẹn mang đến những pha dâng cao tấn công chất lượng ở hành lang trái Man United. So sánh với Luke Shaw, Telles có phong độ ổn định hơn. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của Telles không quá ấn tượng.
    Trung vệ: Phil Jones
    [​IMG]
    Jones thi đấu ấn tượng trước Wolves.

    Ngôi sao người Anh là điểm sáng của Man United ở thất bại 0-1 trước Wolves. Sân chơi FA Cup trở thành cơ hội lý tưởng cho một kép phụ như Jones tỏa sáng.
    Trung vệ: Victor Lindelof
    Trong bối cảnh Harry Maguire, Raphael Varane cần được nghỉ ngơi; Eric Bailly bận tham dự CAN Cup; Lindelof sẽ là gợi ý khả dĩ nhất với Rangnick ở vai trò trung vệ. Ngôi sao người Thụy Điển cũng cần chắt chiu cơ hội ra sân nhằm ghi điểm với ông thầy mới.
    Hậu vệ phải: Diogo Dalot
    Dalot giỏi tham gia tấn công hơn Aaron Wan-Bissaka. Sự hiện diện của hậu vệ người Bồ Đào Nha hứa hẹn giúp hành lang phải Man United trở nên sinh động, giàu sức sống hơn.
    Tiền vệ: Scott McTominay
    [​IMG]
    McTominay là trụ cột tuyến giữa Man United.

    Rangnick không có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng ở khu vực trung tuyến. McTominay là phương án khả thi với Man United vào lúc này. Tinh thần cống hiến, khát khao chiến thắng là điểm mạnh nơi McTominay.
    Bên cạnh đó, những cú sút xa nơi McTomiany là thứ vũ khí lợi hại khác mà Rangnick có thể sử dụng nhằm xuyên thủng lớp phòng ngự của Aston Villa.
    Tiền vệ: Fred
    [​IMG]
    Fred chơi hay dưới thời Rangnick.

    Fred là gương mặt thi đấu ấn tượng kể từ khi Rangnick tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tiền vệ người Brazil đủ sức gánh team tuyến giữa trong một ngày anh thi đấu thăng hoa.
    Tiền vệ: Jesse Lingard
    Tuyển thủ Tam Sư nhiều khả năng được Rangnick lựa chọn đá chính trước Aston Villa. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Lingard chứng minh năng lực và níu giữ tương lai tại Man United.
    Tiền vệ: Bruno Fernandes
    [​IMG]
    Fernandes cần trở lại đội hình xuất phát.

    Ngôi sao 27 tuổi cần được Rangnick đưa trở lại đội hình xuất phát. Khả năng sáng tạo của Fernandes sẽ giúp tuyến giữa Man United thi đấu linh hoạt, đa dạng hơn.
    Tiền đạo: Marcus Rashford
    Rashford đứng trước áp lực lớn khi anh thi đấu phập phù thời gian qua. Một màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa sẽ rất cần thiết với cá nhân Rashford vào lúc này.
    Tiền đạo: Cristiano Ronaldo
    [​IMG]
    Ronaldo là cây săn bàn chủ lực trên hàng công.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng vai trò chuyên môn lẫn tinh thần trên hàng công Man United. Quỷ đỏ cần một Ronaldo sung mãn nhất để vượt qua Aston Villa.
    Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:
    Anh Nguyễn | 12:29 10/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này