Nc247info tổng hợp: De Bruyne tiết lộ cách tạo siêu phẩm ở trận Bournemouth

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 15/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Kevin de Bruyne đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Manchester City - Bournemouth. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp nhà ĐKVĐ Premier League giành chiến thắng huỷ diệt trên sân nhà. Đáng chú ý là pha lập công của ngôi sao người BỈ.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một


    Sau hàng loạt động tác dùng thân người thu hút đối thủ, De Bruyne vẩy má đẳng cấp để điền tên lên bảng điện tử. Đó là một siêu phẩm được nhạc trưởng sinh năm 1991 Sau chức vô địch World Cup 2018, Mbappe trở thành người có tiếng nói lớn ở đội tuyển. Anh trở thành biểu tượng bóng đá mới của người Pháp. Năm 20 tuổi, Mbappe thậm chí công khai chất vấn ban lãnh đạo PSG về tầm quan trọng của mình với đội bóng. Tuy nhiên, để nắm giữ quyền lực lớn, Mbappe cần phải chứng tỏ khả năng và trở thành tấm gương thực sự. Nếu tiền đạo người Pháp không sẵn sàng nằm xuống làm hàng rào như Messi, anh cũng cần học hỏi sự kiên nhẫn và ý chí của Ronaldo.thực hiện. Chia sẻ về pha làm bàn ấy, De Bruyne bày tỏ:
    "Lloyd Kelly đã lùi lại, tôi nhìn thấy ít khoảng trống nên đã thử dứt điểm và quả bóng vào lưới. Khi tôi còn trẻ, tôi đã thử mọi thứ và tôi đã bị chỉ trích rất nhiều lần. Điều quan trọng là phải thực hiện bên trong và bên ngoài vòng cấm bằng cả hai chân vì nó có thể mang lại sự hữu ích. Hôm nay, điều đó đã xảy ra."
    [​IMG]
    Ngoài ra, De Bruyne còn nhận xét thêm về trận đấu: "Rõ ràng là hoàn cảnh khó khăn, trời quá nóng, mặt sân không tuyệt vời khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Nhưng dẫn trước 3-0 khá nhanh trong hiệp một khiến trận đấu trở nên dễ dàng. Trong hiệp 2, họ đã phòng ngự rất sâu."
    Man City đang sở hữu 6 điểm sau 2 vòng đấu. Họ hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2022/23.
    Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:45 14/08/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này