Nc247info tổng hợp: Cựu sao Man City khoe thành quả tập luyện

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 13/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    "Tôi vẫn còn trẻ nếu xét ở khía cạnh thủ môn. Tôi không hề ảo tưởng rằng Real sẽ gõ cửa nhà tôi, bỏ Courtois ra ngoài và đưa tôi vào. Tuy vậy, tôi biết bản thân vẫn có thể thi đấu tốt. Tôi cần ai đó tin tưởng và tôi sẽ đáp lại niềm tin."

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Đó là những gì mà cách đây 1 tháng, Joe Hart đã chia sẻ với BBC. Rõ ràng bây giờ, mọi chuyện đang là rất khó khăn với cựu thủ thành của ĐT Anh và Manchester City. Tuy vậy, quyết tâm trở lại với bóng đá của thủ thành này vẫn là rất lớn, khi mà anh vẫn tập luyện vô cùng tích cực để có được thể trạng sung mãn nhất có thể.
    Và mới đây, Hart đã khoe thành quả của mình trên Instagram cá nhân:Thậm chí, trung phong người Cameroon có suất trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG, bởi ngôi sao Edinson Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Trong hơn 10 phút thi đấu trên sân Da Luz, Choupo-Moting làm những gì tốt nhất. Đó như tiếng gầm cuối cùng của chú sư tử hết thời. Tiền đạo 31 tuổi hiểu đây có thể là những khoảnh khắc cuối cùng được tận hưởng cảm giác thi đấu ở Champions League. Sau tháng 8, anh sẽ hết hợp đồng với PSG và nhiều khả năng phải ra đi.
    [​IMG]
    Chỉ mới vài năm trước đây, Hart vẫn còn là một trong những thủ môn top đầu Premier League khi anh là người canh gác khung gỗ của Manchester City. Thế nhưng rồi, anh không hợp với triết lý của Pep nên đã phải rời đi.
    Trong những năm tháng sau đó, Hart bắt cho Torino, West Ham, Burnley, và giờ anh đang tạm thời chưa có một CLB nào cả. Hi vọng là trong thời gian ngắn tới, Hart có thể tiếp tục trở lại với bóng đá.
    Joe Hart từng là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới:
    Minh Trí | 23:59 05/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này