Nc247info tổng hợp: chốt hạ khả năng mua 'mơ ước' của Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 4/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Neymar phô diễn đẳng cấp trước AngersTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Houssem Aouar là cái tên "gây bão" khi được quan tâm khá nhiều. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu ấn tượng trong màu áo Lyon. Anh ra sân 41 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 9 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo.

    Xem thêm: Link vao FABET


    Đó là lý do vì sao chàng trai mang dòng máu Algeria được nhiều CLB lớn để mắt. Thậm chí, phía "Les Gones" cũng sẵn sàng để cho trụ cột của mình rời đi. Mức giá đội chủ sân Groupama đưa ra là 55 triệu euro - con số không quá lớn với một chân chuyền xuất sắc của bóng đá Pháp.
    Nhưng trớ trêu thay, các đội bóng đang gặp vấn đề lớn về mặt tài chính. Bởi lẽ, môn thể thao vua đã bị ảnh hưởng không ít do đại dịch COVID-19 bùng phát. Mới đây, diễn biến của thương vụ bắt đầu rõ ràng hơn sau phát biểu mới nhất của Giám đốc Leonardo Araujo bên phía PSG.
    [​IMG]
    "Cậu ấy là thương vụ trong mơ, tuy nhiên có vẻ đây không phải là thời điểm thích hợp", trang Metro dẫn lời huyền thoại người Brazil.Việt Cường nằm trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Park gọi lên tập trung từ ngày 2/11. Anh là cầu thủ duy nhất của Bình Dương. Việt Cường cũng là một trong 6 tiền đạo đã thể hiện tốt trong thời gian qua mà ông Park triệu tập. Đây là trận đấu thứ 8 của Việt Cường ở V.League 2020. Anh nằm trong kế hoạch phát triển tài năng bóng đá do CLB Bình Dương đào tạo. Cầu thủ 20 tuổi còn ghi một bàn vào lưới CLB Sài Gòn trong chiến thắng 3-1. Ban huấn luyện Bình Dương tạo điều kiện cho anh được thi đấu nhiều hơn.
    Bên cạnh PSG, cả Real Madrid cũng muốn chiêu mộ Houssem Aouar. Tờ L'Equipe cho biết, HLV Zinedine Zidane đã đích thân ra mặt để thuyết phục người đồng hương. Los Blancos có thể mượn ngôi sao 22 tuổi từ phía Lyon, kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt vào mùa Hè năm 2021.
    Giang Nam | 16:00 03/10/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này