Nc247info tổng hợp: Berbatov: Rashford nên xin lời khuyên từ 2 đồng đội

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Marcus Rashford đang gặp vấn đề lớn về mặt tâm lý. Tất nhiên, đây cũng là lý do chủ yếu khiến chân sút người Anh thi đấu sa sút trong suốt quãng thời gian vừa qua.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Theo quan điểm đến từ Dimitar Berbatov, Rashford nên tìm gặp hai chân sút hàng đầu của Man Utd là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani, rồi xin lời khuyên từ họ. Trao đổi với The Sun, huyền thoại người Bulgaria chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):
    [​IMG]
    "Họ có một số cầu thủ đáng kinh ngạc ở câu lạc bộ, Rashford nên nói chuyện với Cristiano Ronaldo và xin cậu ấy lời khuyên."
    "Nếu có ai đó trong đội dày dạn kinh nghiệm và là một biểu tượng của bóng đá thế giới như Ronaldo, thì hãy đến hỏi cậu ấy lời khuyên. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ dành cho mọi người thời gian và đưa ra những lời lẽ sáng suốt."Tiền vệ người Bỉ ghi bàn duy nhất giúp Man City thắng Chelsea 1-0 ở vòng 22 Premier League tối 15/1 (giờ Hà Nội). Huấn luyện viên (HLV) Thomas Tuchel cùng các học trò từng hạ Man City ở chung kết Champions League nhưng trong cuộc đua đường dài đòi hỏi sự ổn định như Premier League, Pep Guardiola chứng tỏ ông vẫn cao tay hơn đồng nghiệp người Đức.
    "Edinson Cavani mang bàn thắng đến bất cứ đâu mà cậu ấy cập bến, Rashford cũng nên nói chuyện với cậu ấy. Đừng giống như tôi, hãy nói chuyện với đồng đội, bởi vì chu kỳ phong độ tồi tệ đó có thể tiếp diễn."
    "Khi bạn đang ở trong chu kỳ đó, thật khó để nhìn nhận ra những điều lớn lao hơn và đây là lúc bạn bè, gia đình và những người bạn lắng nghe phát huy tác dụng. Họ cần cho bạn lời khuyên."

    Rangnick nhận xét về Rashford
    Huỳnh Phong | 17:03 12/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này