Nc247info tổng hợp: Barcelona tiếp tục nhận tin xấu về một trụ cột

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 12/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Pep Guardiola tại BarcelonaBarcelona đã chịu tổn thất lớn sauchiến thắng tưng bừng 4-0 trước Osasunakhi trung vệ Clement Lenglet dính chấn thương rời sân ở phút 67. Ngôi sao người Pháp có pha tranh chấp trên không với Ruben Garcia và cảm thấy bị đau ngay sau đó.

    Xem thêm: Hướng dẫn cược kèo đội chiến thắng trận đấu và 2 đội ghi bàn – Kinh nghiệm chơi

    Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Ronald Koeman cho biết, ông không chắc liệu Lenglet có thể kịp tham dự trận đấu trước Ferencvaros ở Champions League sắp tới hay không. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự hàng thủ khi những Gerard Pique, Samuel Umtiti và Ronald Araujo đều ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau.[​IMG]
    [​IMG]
    "Tôi đã thảo luận với các bác sỹ và đội ngũ y tế Barcelona, chúng ta cần phải chờ đợi kết quả buổi kiểm tra vào ngày mai để xác định chắc chắn mức độ chấn thương mà Lenglet gặp phải. Nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi chưa thể biết chắc liệu cậu ấy có kịp ra sân ở trận đấu trước Ferencvaros hay không nhưng hy vọng mọi thứ không diễn tiến xấu đi," Koeman chia sẻ.Bản hợp đồng 64,3 triệu bảng Ruben Dias có thể trở thành nhân tố quan trọng giúp Man City khắc chế ngón đòn phản công lợi hại của MU. Nhuệ khí MU đang xuống thấp sau khi bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Rạng sáng 13/12, họ lại bước vào trận derby thành Manchester thuộc vòng 12 Premier League chạm trán "người hàng xóm ồn ào". Man City luôn được đánh giá ở cửa trên so với MU những năm gần đây. Thế nhưng, "Quỷ đỏ" luôn tạo ra cú "twist" khiến tất cả không thể ngờ.
    Trong khi đó, người đá cặp cùng Lenglet trước Osasuna, tài năng trẻ Oscar Mingueza đã có 90 phút thi đấu ấn tượng. Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, Koeman cho hay:
    "Cậu ấy có trận đấu rất tốt nhưng 2 lần để mất bóng ở những khu vực nguy hiểm. Bạn sẽ trả giá đắt khi phạm phải những sai lầm như thế dù thi đấu tốt cả 90 phút. Mingueza cần tiếp tục học hỏi và rút kinh nghiệm,".
    Anh Nguyễn | 06:58 30/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này