Nc247info tổng hợp: Arteta lập tức lên tiếng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Siêu phẩm của BaleCách đây ít phút, Gareth Bale đã trở lại Tottenham Hotspur. Sau chuyến bay từ Madrid đến London, ngòi nổ Xứ Wales nhanh chóng đến đại bản doanh Spurs để ghi hình, chuẩn bị ra mắt trong màu áo mới. Bale sẽ cùng với Sergio Reguilon trở thành 2 tân binh tiếp theo của Tottenham hè này.

    Xem thêm: 11BET


    Premier League là nơi mà Bale tạo dấu ấn rực rỡ, trước khi đầu quân cho Real Madrid. Trong giai đoạn 6 năm khoác áo Tottenham, ngôi sao 31 tuổi đã nhiều lần gieo rắc kinh hoàng lên các hàng thủ bởi tốc độ cùng sự đột biến.
    Lần tái xuất này, Bale đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn mượn 1 năm.
    [​IMG]
    Nhận xét về bản hợp đồng mới của kình địch cùng thành phố, HLV Mikel Arteta chia sẻ được Metro dẫn lời: "Trong lịch sử, Premier League luôn sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi nghĩ Gareth là một trong những cái tên nổi bật nhất đã chia tay giải đấu vài năm trước để sang Tây Ban Nha."
    "Tôi nghĩ việc mang 1 những cầu thủ quan trọng về lại Premier League thật sự là điều tích cực. Gareth sẽ là 1 thách thức vì chúng ta đều biết ở đỉnh cao phong độ, cậu ấy có thể làm gì."

    Khi được hỏi về khả năng Bale gây khó khăn cho Arsenal, Arteta trả lời: "Tôi nghĩ sự cạnh tranh đến từ mọi CLB. Cách họ tăng cường và củng cố lực lượng biến giải đấu này khốc liệt hơn."Nhưng luồng dư luận càng lớn thì càng chứng minh sự cương quyết của ông Park. Gần 2 năm sau AFF Cup 2018, qua bao nhiêu đợt tập trung, Văn Quyết không một lần có tên. Mọi thứ càng trở nên bí ẩn vì Văn Quyết và ông Park chưa từng đưa ra một lý do thực sự hợp lý cho việc này. Ta không thể biết có chuyện gì đã xảy ra giữa họ. Chỉ có hai sự thật: Văn Quyết vẫn chơi tốt dù không được gọi, tuyển Việt Nam vẫn thăng hoa dù thiếu tiền đạo này.
    Phụng Sồ | 20:35 18/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này