Nc247info tổng hợp: Arsenal chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Arsenal vừa qua đã mang Ainsley Maitland-Niles cho AS Roma mượn để cầu thủ người Anh có thêm cơ hội ra sân, cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm. Ngay khi đặt chân đến thủ đô nước Ý, anh đã được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận gặp Juventus vừa qua.

    Xem thêm: 11BET

    [​IMG]
    Ở một diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cho hay The Gunners chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân Romano viết: "Folarin Balogun sẽ gia nhập Middlesbrough dưới dạng cho mượn từ Arsenal, một thỏa thuận đã hoàn tất. Balogun chuẩn bị kiểm tra y tế vào ngày mai và sau đó sẽ được công bố là tân binh của Boro.
    Arsenal cũng đã chấp nhận các chi tiết và điều khoản cuối cùng. Các cuộc nói chuyện đã bắt đầu cách đây 5 ngày và hiện đã hoàn tất."

    Balogun là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể cạnh tranh suất ra sân thường xuyên ở đội 1. Việc được mang đi cho mượn ở một đội bóng đang thi đấu tại Championship (Hạng Nhất Anh) có thể là một lối đi mang đến những tín hiệu tích cực mới cho cá nhân chân sút sinh năm 2001.Khách hàng nhận vé từ ngày 23/01 bằng dịch vụ chuyển phát của bưu điện. Ban tổ chức trận nhấn mạnh người hâm mộ khi vào sân không mang theo dao, pháo bông, bình xịt hơi cay, các thiết bị chụp ảnh, ghi hình và không hút thuốc trong thời gian có mặt trên khán đài. VFF khuyến cáo người hâm một nên đến sớm từ khoảng 120 phút trước trận để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.
    Tính đến thời điểm hiện tại, Balogun chỉ mới thi đấu 10 trận cho đội 1, đóng góp 2 bàn thắng và 1 tình huống kiến tạo.
    Saka trở lại sân tập Arsenal
    Đăng Huy | 05:04 11/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này