Nc247info tổng hợp: "4 cầu thủ đó nên ở lại Chelsea"

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 20/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Lampard khen ngợi thái độ của MendyMùa Hè vừa qua, Chelsea đã "rót" hơn 200 triệu bảng vào TTCN để đổi lấy sự phục vụ của 7 tân binh. Trong số đó, có rất nhiều hảo thủ trên hàng công như Kai Havertz, Hakim Ziyech hay đặc biệt là Timo Werner - người được kỳ vọng sẽ phá vỡ "lời nguyền tiền đạo cắm" của The Blues.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-ca-cuoc-keo-ban-thang-cach-biet-kinh-nghiem-choi

    Tất nhiên, những ngôi sao này sẽ trực tiếp hạn chế cơ hội ra sân của các cầu thủ còn lại, điển hình như Tammy Abraham. Dù vậy, huyền thoại của Chelsea - Frank Sinclair vẫn khuyên chân sút người Anh nên ở lại Stamford Bridge.
    [​IMG]
    Trò chuyện với Ladbrokes, Sinclair cho biết:Lãnh đạo đội bóng phố núi sắp công bố bản hợp đồng với cựu thủ thành CLB Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh. Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã nhận được lời đề nghị từ CLB HAGL sau khi kết thúc hợp đồng với Than Quảng Ninh sau mùa giải 2020. Nguồn tin của Zing xác nhận hai bên đã đạt được thỏa thuận và chỉ chờ thời điểm công bố.
    "Nếu là một cầu thủ như Tammy Abraham, tôi sẽ muốn ở lại một câu lạc bộ giống như Chelsea."
    "Tôi rời Chelsea năm 26 tuổi, vì tôi chuẩn bị bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp và tôi không muốn trở thành một cầu thủ nhỏ bé ở giai đoạn đó."
    "Nhưng những cầu thủ này, Mason Mount, Tammy Abraham, Reece James và Billy Gilmour, tất cả đều còn rất trẻ về tuổi nghề trong bóng đá và họ còn rất nhiều việc phải làm."
    "Tôi không nghĩ có CLB nào tốt dành cho họ hơn là nơi mà họ đang ở hiện tại. Vì vậy, đối với cá nhân tôi, 100% tôi sẽ muốn ở lại Chelsea."
    "Nếu Abraham bước vào độ tuổi 26/27 và cậu ấy vẫn không được ra sân từ tuần này sang tuần khác, thì cậu ấy sẽ muốn xem xét đến những lựa chọn khác bên cạnh Chelsea."
    Huỳnh Phong | 17:23 06/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này