Nc247info tổng hợp: 11 cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    =10. Joao Pedro: 13 bàn thắng. Dù đã rất cố gắng, tiền đạo người Brazil vẫn không thể giúp đội bóng xứ đảo Cagliari thoát khỏi nhóm cuối bảng.

    Xem thêm: DEBET
    =10. Duvan Zapata: 13 bàn thắng. Chỉ trong vòng 3 trận đấu gần nhất, "quái thú" Colombia đã sút tung lưới đối phương đến 4 lần.

    [​IMG]
    9. Ciro Immobile: 14 bàn thắng. Khá bất ngờ khi chủ nhân của danh hiệu Capocannoniere ở mùa giải trước đang trải qua chuỗi 8 trận "tịt ngòi" liên tiếp.

    [​IMG]
    =5. Lautaro Martinez: 15 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Argentina đã giúp các Interista có thêm niềm tin về việc chinh phục thành công danh hiệu Scudetto.

    [​IMG]
    =5. Dusan Vlahovic: 15 bàn thắng. Chàng trai 21 tuổi đang để lại rất nhiều ấn tượng tại Fiorentina. Chỉ trong 4 trận đấu gần nhất, anh đã có đến 6 bàn thắng.

    [​IMG]
    =5. Lorenzo Insigne: 15 bàn thắng. Dù "Messi nước Ý" đã cố gắng rất nhiều, Napoli vẫn chưa thể quay trở lại tốp 4 Serie A.

    [​IMG]
    =5. Zlatan Ibrahimovic: 15 bàn thắng. Hy vọng rằng sau khi thụ án "treo giò", tiền đạo người Thụy Điển sẽ tiếp tục bùng nổ cùng AC Milan.

    [​IMG]
    4. Simy: 16 bàn thắng. Với sự tỏa sáng của tiền đạo người Nigeria, Crotone vẫn đang cố gắng vẫy vùng để trụ hạng.

    [​IMG]
    3. Luis Muriel: 18 bàn thắng. Dù không thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát, tiền đạo người Colombia vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

    [​IMG]
    2. Romelu Lukaku: 21 bàn thắng. Sự tỏa sáng của tiền đạo người Bỉ đang giúp Inter Milan vững vàng trên ngôi đầu bảng.

    [​IMG]
    1. Cristiano Ronaldo: 25 bàn thắng. Sau 3 năm chơi bóng ở Italia, CR7 đang có cơ hội giành danh hiệu Capocannoniere đầu tiên.

    Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:
    Faro | 22:32 13/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này