Nâng mũi bằng serum hay nose secret có thực sự hiệu quả không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/9/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ nâng mũi là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay của các chị em làm đẹp. Từ dịch vụ nâng mũi phẫu thuật đến nâng mũi không phẫu thuật và ngay cả những cách làm mũi cao bằng phương pháp dân gian hay mẹo nhỏ truyền tai nhau của các chị em! Nhất là các cách như nâng mũi bằng dụng cụ Nose Secret đến nâng mũi bằng Serum. Thật ra những cách nâng mũi này có hiệu quả thật sự như những lời đồn đại không? Cùng tham khảo bài viết sau để làm rõ hơn nhé! http://nangmuisline.com/serum-nang-mui-co-hieu-qua-khong/

    Nâng mũi bằng serum thực chất là gì?

    Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem thông thường. Chúng ta thường thấy có rất nhiều loại serum chống lão hóa, làm đẹp ra nhưng serum có tác dụng nâng mũi quả đúng là mới mẻ khiến nhiều người không khỏi băn khoăn serum nâng mũi là gì và nâng mũi bằng serum có tốt không?

    Trong vai người mua hàng, nhóm phóng viên chúng tôi đã tiếp cận được với một số shop bán serum nâng mũi online và được biết cách sử dụng của dụng cụ nâng mũi này rất đơn giản. Bạn chỉ cần bôi serum lên vùng mũi, vuốt hai bên cánh mũi trong 5 phút sau đó dùng kẹp nâng mũi Nose up kẹp vào mũi trong 30 phút. Làm liên tục trong vòng 1 tháng, mũi của bạn sẽ cao lên ít nhất 0,8 cm. Một hộp serum bao gồm 10 túyp nhỏ, mỗi hộp sẽ có sẵn kẹp nâng mũi nose up cho bạn. Tại Việt Nam, giá của sản phẩm này khoảng 1,5 triệu đồng.

    BS - Chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ KIM cho biết theo nhiều tài liệu y khoa, tại các nước tiên tiến hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay chưa hề có một loại serum nào có tác dụng nâng sóng mũi, các loại phụ kiện bằng nhựa hay kem bôi chỉ có tác động bên ngoài vào các bộ phận mũi còn muốn nâng mũi cao thì bệnh nhân phải tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để làm các phẫu thuật độn sống mũi hoặc tiêm vào mũi chất làm đầy…

    Tại KIM, nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy kết quả có thể duy trì từ 1 đến 3 năm. Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể có dáng mũi cao, tự nhiên bảo hành từ 10 năm đến trọn đời tùy theo chất liệu sụn bạn sử dụng.

    Hy vọng qua phần phân tích trên đây, các bạn có thể hiểu rõ hơn nâng mũi bằng serum có tốt không? Mong rằng sẽ không còn ai làm “chuột bạch” cho những phương pháp, dụng cụ nâng mũi “không tưởng” như vậy nữa. Mọi băn khoăn thắc mắc bạn liên hệ Tổng đài 1900 6899 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này