Năng động với cách phối đồ với túi xách màu nổi

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi huongcao, 10/1/18.

  1. huongcao

    huongcao Expired VIP

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Túi đeo hiện nay đã trở thành một phụ kiện luôn luôn phải có của mỗi quý cô mọi khi ra khỏi nhà. Từ các cái túi bự bản đến những chiếc túi nhỏ đẹp đeo chéo bên cạnh hông, mọi chiếc túi không những giúp cho bạn đựng một số thiết bị thiết yếu của tớ mà còn góp phần tô điểm thêm vẻ điệu đà và dễ thương và đáng yêu của các thiếu nữ.

    [​IMG]

    Nhất là ngày xuân hè năm nay, lúc mà các sắc màu bùng cháy rực rỡ tươi vui như: đỏ, hồng, cam, xanh... đang chiếm lĩnh mọi dòng năng động từ trang phụ tới linh phụ kiện, thì tại sao bạn lại không tậu một chiếc túi xách nữ dễ thương http://chuyentuixach.vn/tui-xach-nu tỏa nắng cho bản thân mình nhỉ?

    Các chiếc túi với gam màu trầm như đen, nâu, ghi… thường luôn là việc chọn lựa của các bạn gái vì chúng vừa dễ mix cùng âu phục lại vừa làm cho người dùng hiệu ứng sạch sẽ và chỉn chu. Mua một cái túi mang gam màu rực rỡ lại là một cách khác để bạn làm mới mình đấy.

    Có thể bạn đang nghĩ túi xách tỏa nắng thì trang phục cũng phải sắc màu không hề kém. Nhưng thực tế lại không phải vậy, chỉ cần một bộ trang phục dễ dàng nhẹ nhàng là bạn đã có thể kết hợp cực chất cùng những cái túi với sắc màu tươi vui rồi.

    Những cô nàng dịu dàng êm ả chắc hẳn sẽ sắm các bộ trang phục dễ dàng với những gam màu thanh thoát nhẹ dịu nhưng đôi khi những sự lựa chọn đó lại tạo cho bạn phát triển thành hơi mờ nhạt. Một cái túi bùng cháy sắc màu lại có thể chính là vũ khí lợi hại nhất. Nếu khách hàng là một người con gái yêu thích sự nữa tính thướt tha thì hãy thử những phá tuyệt chiêu một chút với các gam màu sặc sỡ xem nhé.

    Đông đảo những người con gái tinh nghịch, đậm chất cá tính thường rất kết các chiếc túi sắc màu tỏa nắng rực rỡ bởi màu sắc của từng cái túi mang lại sự tươi trẻ thời trang cho phong cách của tôi. Không cần khó thực hiện khi sắm túi, cũng không cần chăm chút khi set đồ, chọn 1 đôi giày hay một cái áo hợp gam màu với túi là chúng ta cũng có thể trọn vẹn thỏa sức tự tin lượn phố rồi.

    Phối hợp những gam màu tương phản là tuyệt chiêu kết hợp vô cùng thú vị. Một bộ phục trang với gam màu trầm tính lại hoàn toàn có thể ăn ý vô cùng theo với một cái túi đeo sặc sỡ sắc màu. Hay cũng có thể có những gam màu dường như chẳng liên quan gì tới nhau, nhưng lại là một trải nghiệm trọn vẹn mới cho bạn khi kết hợp chúng.

    Xuân hè năm nay rất nổi bật lên các chiếc túi mẫu mã cực kỳ dễ dàng, nhưng lại ghi điểm rất bởi những gam màu đẹp mắt. Chiếm dụng một trong những cái túi xách đeo chéo nữ https://www.chuyentuixach.vn/tui-deo-cheo-nu mang phong cách sắc màu là bạn đã có trong số những phụ kiện hot nhất xuân hè năm nay rồi đó.
     
    Đang tải...
: túi xách

Chia sẻ trang này